Skip to main content

Hướng dẫn cách đưa địa điểm lên Google Maps mới nhất

Nhiều khi bạn lên Google tìm kiếm thông tin một Cửa Lưới Chống Muỗi Cao Cấp  hoặc một sản phẩm nào đó sẽ bắt gặp hình ảnh bản đồ chỉ dẫn nằm bên phải trong kết quả hiển thị. Trên đó có tên công ty, cửa hàng, địa chỉ chi tiết, điện thoại và một khung bản đồ có đánh dấu địa điểm, vị trí của doanh nghiệp . Đây là một công cụ của Google giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa tên, vị trí doanh nghiệp mình lên Google Maps . Đọc bài này, các bạn sẽ hiểu được ý nghĩa và cách đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps. Google Places kết nối với Google Maps. 1. Google Maps và Google Places là gì? - Google Maps là công cụ cho phép các bạn tìm kiếm vị trí, địa điểm dưới dạng bản đồ. Công cụ này được người dùng rất ưa chuộng, nó chỉ dẫn người tìm kiếm đến đúng vị trí họ cần. - Google Places là công cụ hỗ trợ đăng ký thông tin doanh nghiệp lên Google Maps . Google Places kết nối với Google Maps. 2. Ý nghĩa của địa chỉ doanh nghiệp trên Google Maps - Sẽ hiển thị tên công ty trên

Trang Social Bookmarking chỉ số cao

300+ trang social bookmarking mạng xã hội chỉ số cao cho SEO. Đây là những trang truyền thông xã hội nguyên mẫu – Facebook, MySpace, Linkedln và Google+. Trang social bookmarking SEO là những trang web mà mọi người nghĩ ngay đến khi bạn nói đến từ “mạng xã hội”. Theo định nghĩa của Facebook, chúng là “những tiện ích xã hội kết nối bạn với những người xung quanh”. Về cơ bản, chúng cho phép người dùng lập nhóm (hoặc nhiều nhóm bạn riêng biệt trong trường hợp của Google+ và các danh sách Facebook) mà họ có thể chia sẻ mọi thứ theo nhiều cách thức – từ video, các bài báo, các trò chơi, các nhóm và các hoạt động thiện nguyện, v.v… Nếu bạn vẫn chưa tham gia, hãy đăng ký tài khoản trên một trang mạng xã hội, rồi bạn sẽ hiểu.

Các trang Social Bookmark là gì?

Social Bookmark theo nghĩa giản đơn là Đánh dấu trang cộng đồng giúp những người sử dụng Internet để Lưu trữ , quản lý , tìm kiếm địa chỉ những trang Web yêu thich trực tuyến trên Internet và chia sẻ nó với bạn bè dựa trên các công cụ trình duyệt web thông qua các từ khóa phân loại.
Những người được phép có thể xem tổng hợp một danh sách các link mà đã được phân loại theo các từ khoá (tag) hoặc thông qua sự trợ giúp của các công cụ tìm kiếm.
Cũng như các dịch vụ khác. Các nhà cung cấp dịch vụ thường đính kèm theo các dịch vụ mở rộng kèm theo dịch vụ chia sẻ đường link ví dụ như: Cho điểm, Thêm chú thích (comment) cho tường đường link một, khả năng nhập và xuất tập hợp các đường link yêu thích từ trình duyệt, từ một file dữ liệu, từ một cộng đồng khác.

Tại sao các SEOer cần đến Social Bookmark?

Các đặc điểm trên của Social Bookmark rõ ràng đã cho bạn nhận thấy các đường link bạn để lại là có khả năng mang traffic quay trở lại blog của bạn.
Để thu hút các Traffic các blogger và webmaster thông thường để lại đường link của weblog trên một trang web có nhiều lượng truy cập nói chung là có uy tín như Digg, Twitter, Technorati ….
Nếu bạn trang Weblog của bạn viết bằng ngôn ngữ Tiếng Việt và chú trọng tới thị phần người truy cập tại Việt Nam thì nên tham khảo bài viết: Chia sẻ thông tin với Social bookmarking Việt nam.
Khi đó tùy thuộc vào độ HOT của tiêu đề, nội dung tóm tắt và hình ảnh đại diện bài viết thì link sẽ có được nhiều sự quan tâm của cộng đồng (thông qua số bình chọn, bình luận) và nếu được xếp vào mạch “Tin hot” thì sẽ hiển thị mặc định ngay trên trang chủ và khi đó WeBlog của bạn sẽ ngay lập tức tăng được lượng truy cập một cách đáng kinh ngạc.

Sử dụng Social Bookmark như thế nào?

Vì tác dụng phổ biến bài viết nên một số Blogger đã bắt đầu khai thác nó như một công cụ SEO nhằm lôi kéo traffic đến webiste khăn rằn . Họ chèn nút chia sẻ vào website/blog để:
Khuyến khích thành viên gửi những bài mới từ website của bạn vào Social Bookmark.
Bạn có thể theo dõi được mức độ quan tâm của cộng đồng với các bài viết trên website/blog của bạn và là cơ hội để bạn tương tác với các độc giả mới

Các trang mạng xã hội – Social Media

Có rất nhiều người sử dụng các trang mạng xã hội và con số này đang ngày càng gia tăng khi những người này mời bạn bè và người quen của họ tham gia cùng. Hiện nay, Facebook đang đứng đầu các gói mạng xã hội với gần 1,2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Bạn sẽ còn thấy kinh ngạc hơn nữa với con số này nếu bạn biết Facebook chỉ mới ra đời vào năm 2004 và rằng đến tận tháng 4 năm 2006, mọi người mới biết đến sự tồn tại của nó. Theo Alexa Traffic Rank (www.alexa.com), Facebook hiện là trang web phổ biến thứ hai trên Internet, chỉ sau Google.
Gần đây, đã có những dấu hiệu cho thấy Facebook đang đạt đỉnh. Dù vẫn đang tăng trưởng tại các thị trường đang phát triển, nhưng Facebook bắt đầu đạt tới điểm bão hòa ở một số thị trường phát triển như Anh. Một báo cáo của Pew Center được công bố vào cuối năm 2013 cho thấy tỷ lệ tăng trưởng lớn nhất hiện nay thuộc về nhóm người dùng trên 65 tuổi, những người tham gia mạng xã hội để giữ liên lạc với bạn bè và gia đình. Trong khi đó, đối tượng người dùng là thanh thiếu niên và người trẻ tuổi của Facebook dường như đang chững lại hoặc thậm chí giảm, khi họ chuyển sang các nền tảng mới nhằm vượt ra khỏi tầm kiểm soát của cha mẹ và ông bà.
Các trang mạng xã hội rất phổ biến bởi chúng cung cấp cho người dùng khả năng tìm và kết nối với những người họ đã biết từ trước một cách thuận tiện; nhen nhóm lại những mối quan hệ cũ và củng cố những mối quan hệ mới. Chúng khiến quá trình kết nối với một mạng lướcáic cá nhân tr ở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Bạn bổ sung thông tin vào hồ sơ và ngay lập tức trang của những người bạn mà bạn quan tâm hiện ra. Bạn có thể cùng lúc gửi thông tin đến tất cả bạn bè, hoặc chọn những người mà bạn muốn chia sẻ một nội dung cụ thể.
Trao đổi với một nhóm các nhà phát triển phần mềm tại San Francisco năm 2007, Mark Zuckerberg, nhà sáng lập trẻ tuổi của Facebook, tóm tắt sứ mệnh của công ty như sau: “Tại Facebook, chúng tôi đang nỗ lực biến thế giới thành một nơi cởi mở hơn bằng cách tạo nên những thứ giúp mọi người sử dụng các kết nối thực của mình để chia sẻ thông tin hiệu quả hơn.” Sứ mệnh đó gần như đã gói gọn hiện tượng mạng xã hội đang thống trị thế giới trực tuyến ngày nay.

Nhà tiếp thị, SEOer được gì từ đó?

Các trang mạng xã hội – Social Media

Quảng cáo: Các trang mạng xã hội ngày càng cởi mở hơn với hình thức quảng cáo trả tiền và cung cấp các tùy chọn quảng cáo linh hoạt, thường là dựa trên mô hình PPC, cho những doanh nghiệp tìm cách xác định mục tiêu quảng cáo dựa trên hồ sơ cá nhân và/hoặc các hành động cụ thể của người dùng. Dù góc nhắm mục tiêu rất hấp dẫn và người dùng mạng xã hội rất đông đảo… nhưng cần nhớ rằng hầu hết người dùng truy cập các trang web mạng xã hội để giao tiếp. Họ không ở chế độ “mua hàng” và tỷ lệ thành công của quảng cáo bằng mạng xã hội vẫn còn bỏ ngỏ. Vì vậy, cần cân nhắc chắc chắn độ “phù hợp” của nó với doanh nghiệp của bạn, xác định rõ đối tượng người dùng có hứng thú với sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn, đồng thời phải thận trọng: Hãy xem xét bối cảnh mà trong đó quảng cáo của bạn sẽ được nhìn thấy để tham gia, khiến họ hài lòng và thông báo thông tin thay vì lôi kéo để bán hàng, đồng thời theo dõi kết quả của bạn một cách cẩn thận.
Cải thiện tiếp xúc/danh tiếng trực tuyến của bạn: Các trang mạng xã hội thường cho phép các tổ chức xây dựng hồ sơ cá nhân hoặc trang riêng. Các thành viên trong mạng lưới có thể trở thành “người hâm mộ” hoặc “thích” các trang này. Trang của bạn về bản chất là một trung tâm kinh doanh trong mạng lưới và đó có thể là cách tuyệt vời để xây dựng một cộng đồng xung quanh thương hiệu của bạn, đồng thời kiểm soát suy nghĩ của người dùng về bạn, tìm hiểu thêm về họ và cung cấp nội dung có giá trị. Hiện diện trên các mạng lưới này, luôn đảm bảo tính cập nhật, phù hợp và có giá trị của nội dung đối với người dùng, đồng thời phản ứng tích cực với những phản hồi mà bạn nhận được là cách tuyệt vời để thúc đẩy danh tiếng trực tuyến của bạn.
Hãy nuôi dưỡng mối quan hệ với các nhà truyền giáo xã hội: Mạng xã hội có thể là nơi tuyệt vời để thu hút những người ủng hộ thương hiệu của bạn; hãy phát triển và chăm sóc mối quan hệ với các nhà truyền giáo cho thương hiệu của bạn. Những người sử dụng mạng xã hội rất thích chia sẻ. Hãy tìm những người đam mê ngành của bạn, thương hiệu của bạn, sản phẩm của bạn – thưởng cho họ những thông tin và nội dung có giá trị… sau đó quan sát khi họ đặt tất cả đam mê, lòng nhiệt thành, sự nhạy bén với phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá thương hiệu của bạn đến những người khác.

Sử dụng website Social Bookmarking sẽ có ích lợi gì?

Có lẻ bạn nào làm Seo cũng biết được lợi ích của việc trình website lên các trang Social Bookmarking. Mình xin trích dẫn 3 quan điềm của mình về lợi ích về việc sử dụng các trang Social Bookmarking.
– Các website bookmarking sẽ giúp website của bạn có được những backlink giá trị đến website của bạn và giúp tăng thứ hạng website trên Serps.
– Gửi thông tin, bài viết, liên kết website của bạn lên thật nhiều trang Social Bookmarking sẽ có thể giúp website của bạn có được những kết quả tốt nhất trong Seo.
– Gửi bài viết lên các trang Bookmarking sẽ giúp cho việc index từ google và tăng một số lượng truy cập nhất định.

Sử dụng trang Social Bookmarking như thế nào là tốt nhất.

– Tạo một Group trong các trang Social phù hợp với chủ đề website của bạn
– Tối ưu hóa các liên kết của bạn bằng cách thêm tiêu đề thích hợp, tag và thêm các liên kết khi gửi website/blog của bạn
Sau đây mình xin giới thiệu 100 trang Social Bookmarking có chất lượng và PR cao mà mình sưu tầm được.
Site NamePR
http://technorati.com/8
http://Reddit.com8
http://Stumbleupon.com8
http://Digg.com8
http://www.connotea.org/8
http://Mixx.com8
http://chime.in/8
http://www.mixx.com/8
http://sourceforge.net/8
http://weheartgossip.com/8
http://www.metafilter.com/7
http://www.newsvine.com/7
http://diigo.com7
http://mister-wong.com/7
http://metafilter.com/7
http://fark.com/7
http://designfloat.com/7
http://Folkd.com6
http://blinklist.com/6
http://www.dzone.com6
http://kwoff.com/6
https://clipboard.com/6
http://en.oneview.com/6
http://current.com/6
http://clipmarks.com/6
http://pusha.se/6
http://icio.de/6
http://scoopit.co.nz/6
http://url.org/5
http://www.buddymarks.com/5
http://tagza.com/5
http://www.social-bookmarking.net/5
http://colivia.de/5
http://cndig.org/5
http://www.ebaumsworld.com/5
http://buddymarks.com/5
http://gabbr.com/5
http://givealink.org/5
http://wirefan.com/5
http://japundit.com/5
http://linktab.co.uk/5
http://youblr.com/5
http://designmoo.com/5
http://maple.nu/5
http://baang.ir/5
http://bloggingcanadians.ca/5
http://japansoc.com/5
http://mylinkvault.com/4
http://jeqq.com/4
http://newsmix.me/4
http://www.puplinks.com/4
http://www.lemmingland.com/4
http://www.bildu.net/4
http://www.oyax.com/4
http://www.sitejot.com/4
http://www.a1-webmarks.com/4
http://linkr.hu/4
http://zoomit.ca/4
http://linkatopia.com/4
http://indianpad.com/4
http://shoutwire.com/4
http://fcc.com/4
http://cloudytags.com/4
http://izeby.com/4
http://myhq.com/4
http://ngopost.org/4
http://popscreen.com/4
http://linkr.hu/4
http://dnhour.com/4
http://blogospherenews.com/4
http://worldpharmanews.net/4
http://maglev08.com/4
http://www.52.co.nz/3
http://www.bukmark.net3
http://tourdion.com/3
http://www.business-planet.net/3
http://www.bestnewslinks.info/3
http://www.gozoof.com/3
http://www.startaid.com/3
http://newsgarbage.com/3
http://bookmarksync.com/3
http://plugim.com/3
http://greensocialtech.com/3
http://indianscoop.net/3
http://bligg.be/3
http://ziki.com.au/3
http://www.submit-link.info/2
http://backids.com/2
http://mynameislogan.com/2
http://auburnsummernight.com/2
http://linksroll.info/2
http://fuzzfizz.com/2
http://yoomark.com/2
http://votetags.info/2
http://dekut.com/2
http://biz-diggers.com/2
http://way2bookmarks.com/2
http://yomash.com/2
http://linksprocket.com/2
http://bloob.net/2
http://fargoparkscalendar.com/1
Nếu thấy hữu ích với danh sách này thì các bạn like và +1 cho tinh thần chia sẽ của mình nhé.

List 200 (social) mạng xã hội mới nhất


24 Nofollow Social Bookmarking Websites

Slashdot.org – Google PageRank: 9 – Alexa: 1,286 – “noffolow” cho author links;
Digg.com – Google PageRank: 8 – Alexa: 106 ;
Delicious.org – Google PageRank: 8 – Alexa: 382 ;
Mister-wong.com – Google PageRank: 8 – Alexa: 3,377 ;
Diigo.com – Google PageRank: 7 – Alexa: 2,116 ;
Blinklist.com – Google PageRank: 7 – Alexa: 4,109 ;
Bibsonomy.org – Google PageRank: 7 – Alexa: 5,714 ;
2collab.com – Google PageRank: 7 – Alexa: 32,238 – do spam nên phần đăng ký hiện bị đóng;
Jumptags.com – Google PageRank: 6 – Alexa: 1,671 ;
Faves.com – Google PageRank: 6 – Alexa: 4,416 ;
Simpy.com – Google PageRank: 6 – Alexa: 9,763 ;
Netvouz.com – Google PageRank: 6 – Alexa: 22,557 ;
Url.org – Google PageRank: 5 – Alexa: 5,907 ;
Dropjack.com – Google PageRank: 5 – Alexa: 8,061 ;
Clipclip.org – Google PageRank: 5 – Alexa: 16,192 ;
Bookmarks.com – Google PageRank: 5 – Alexa: 38,856 ;
Linkarena.com – Google PageRank: 4 – Alexa: 8,385 ;
Getboo.com – Google PageRank: 4 – Alexa: 22,014 ;
Dnhour.com – Google PageRank: 4 – Alexa: 44,096 ;
Groxx.com – Google PageRank: 4 – Alexa: 116,017 ;
Humsurfer.com – Google PageRank: 3 – Alexa: 1,650;
Newscola.com – Google PageRank: 3 – Alexa: 16,355;
Pr4links.com – Google PageRank: 3 – Alexa: 32,119 ;
Wirefan.com – Google PageRank: 0 – Alexa: 8,035 ;
Noithat247.com – Google PageRank: 0 – Alexa: 10.000;
hcmbanker.vn –  Google PageRank: 0 – Alexa: 10.000;

36 Do follow Social Bookmarking Websites

Slashdot.org – Google PageRank: 9 – Alexa: 1,286 – “do follow” trong các bài viết;
Reddit.com – Google PageRank: 8 – Alexa: 360 ;
Mixx.com – Google PageRank: 8 – Alexa: 631 ;
Folkd.com – Google PageRank: 8 – Alexa: 1,441 ;
Propeller.com – Google PageRank: 7 – Alexa: 1,792 ;
Metafilter.com – Google PageRank: 7 – Alexa: 2,068 ;
Wikio.com – Google PageRank: 7 – Alexa: 2,709 ;
Current.com – Google PageRank: 7 – Alexa: 3,470 ;
Connotea.org – Google PageRank: 7 – Alexa: 5,364;
Tipd.com – Google PageRank: 7 – Alexa: 15,423 ;
Dzone.com – Google PageRank: 6 – Alexa: 2,625 ;
Clipmarks.com – Google PageRank: 6 – Alexa: 3,162 ;
Sphinn.com – Google PageRank: 6 – Alexa: 6,553 ;
Buddymarks.com – Google PageRank: 6 – Alexa: 8,257 ;
Kirtsy.com – Google PageRank: 6 – Alexa: 10,991 ;
Kwoff.com – Google PageRank: 6 – Alexa: 16,033 ;
Buzzflash.net – Google PageRank: 6 – Alexa: 17,073 ;
Spotback.com – Google PageRank: 5 – Alexa: 7,554 ;
Linkatopia.com – Google PageRank: 5 – Alexa: 48,299 ;
Ngopost.org – Google PageRank: 5 – Alexa: 63,813 ;
Smallbusinessbrief.com – Google PageRank: 4 – Alexa: 10,866 ;
Quadriot.com – Google PageRank: 4 – Alexa: 12,915 ;
Rambhai.com – Google PageRank: 4 – Alexa: 12,940 ;
Postonfire.com – Google PageRank: 4 – Alexa: 14,121;
Blurpalicious.com – Google PageRank: 4 – Alexa: 14,591 ;
Blogmarks.net – Google PageRank: 4 – Alexa: 23,267 ;
Memfrag.com – Google PageRank: 4 – Alexa: 29,776 ;
Momshare.net – Google PageRank: 4 – Alexa: 229,500 ;
Socialogs.com – Google PageRank: 3 – Alexa: 10,638 ;
Totalpad.com – Google PageRank: 3 – Alexa: 21,057 ;
Plugim.com – Google PageRank: 3 – Alexa: 27,967 ;
Sweepsgoat.com – Google PageRank: 3 – Alexa: 30,058 ;
Sturvs.com – Google PageRank: 3 – Alexa: 70,881 ;
Overflowlegal.com – Google PageRank: 3 – Alexa: 131,219 ;
Binarylaw.com – Google PageRank: 3 – Alexa: 146,989 ;
Top-travel-articles.info – Google PageRank: 3 – Alexa: 607,198 ;
Không cần phải nói thì các bạn cũng biết phải làm gì với các mạng này. Hãy chọn các mạng mà bạn yêu thích, đăng ký tài khoản và đăng các bài viết lên đó. Bạn vừa có cơ hội tăng traffic vừa có cơ hội tăng lượng backlink đáng kể tới website, blog của mình.Quan trọng hơn là các trang này đã hoặc đã từng cài CommentLuv nên khi comment các bạn sẽ được chèn thêm link tới bài mới nhất như thuvienwebmaster đang triển khai.

Popular posts from this blog

Hướng dẫn cách đưa địa điểm lên Google Maps mới nhất

Nhiều khi bạn lên Google tìm kiếm thông tin một Cửa Lưới Chống Muỗi Cao Cấp  hoặc một sản phẩm nào đó sẽ bắt gặp hình ảnh bản đồ chỉ dẫn nằm bên phải trong kết quả hiển thị. Trên đó có tên công ty, cửa hàng, địa chỉ chi tiết, điện thoại và một khung bản đồ có đánh dấu địa điểm, vị trí của doanh nghiệp . Đây là một công cụ của Google giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa tên, vị trí doanh nghiệp mình lên Google Maps . Đọc bài này, các bạn sẽ hiểu được ý nghĩa và cách đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps. Google Places kết nối với Google Maps. 1. Google Maps và Google Places là gì? - Google Maps là công cụ cho phép các bạn tìm kiếm vị trí, địa điểm dưới dạng bản đồ. Công cụ này được người dùng rất ưa chuộng, nó chỉ dẫn người tìm kiếm đến đúng vị trí họ cần. - Google Places là công cụ hỗ trợ đăng ký thông tin doanh nghiệp lên Google Maps . Google Places kết nối với Google Maps. 2. Ý nghĩa của địa chỉ doanh nghiệp trên Google Maps - Sẽ hiển thị tên công ty trên

Tổng hợp các công cụ SEO mới nhất SEOer nên biết

Ngày nay việc SEO website ngày càng trở nên phức  tạp, mức độ cạnh tranh và Google thường xuyên cập nhật thuật toán, nhiền bạn vừa học xong thuật toán này thì đã đổi sang thuật toán khác. Tuy nhiên, công việc của SEOer vẫn là nghiên cứu từ khóa , tối ưu hóa onsite, nghiên cứu đối thủ, link building, theo dõi thứ hạng từ khóa, báo cáo, v.v… Tổng hợp các công cụ SEO Bài viết này nhằm tổng hợp các công cụ mà các SEOer sử dụng được tổng hợp từ các chuyên gia SEO , các công cụ rất hữu ích có thể hỗ trợ giúp người làm SEO thực hiện các quy trình công việc của mình một cách dễ dàng hơn. 1. Công cụ SEO nghiên cứu từ khoá Các công cụ SEO này hỗ trợ người dùng trong quá trình nghiên cứu từ khóa bằng cách đề xuất và cung cấp thêm các từ khóa. Các từ khóa này có thể dùng phục vụ cho việc tối ưu hóa nội dung website để tăng organic traffic hay phục vụ cho chiến dịch quảng cáo hay để nghiên cứu nhu cầu thị trường. Bên dưới đây là một số công cụ hữu ích cho việc nghiên cứu từ khóa.

Hướng dẫn cách kiểm tra thẻ Heading chuẩn SEO

Thẻ Heading là một phần yếu tố quan trọng trong việc tối ưu hóa Onpage. Việc sử dụng các thẻ Heading một cách hợp lý thì hầu như không phải ai cũng biết sử dụng. Công cụ web Developer Trong website thẻ Heading  là một phần yếu tố quan trọng trong việc tối ưu hóa Onpage. Việc sử dụng các thẻ một cách hợp lý thì hầu như không phải ai cũng biết sử dụng. Tác dụng của thẻ Heading Thẻ heading sẽ chỉ cho các công cụ tìm kiếm hiểu được cấu trúc của website và đâu là nội dung chính của website. Chỉ nên có có một phần tử H1 trên bất kỳ trang nào bởi vì một trang nên chỉ có 1 tiêu đề ngắn gọn khái quát cho trang và thường chỉ đạt đến cấp độ H4 cho mỗi trang nhằm giải nghĩa cho tiêu đề . Các công cụ tìm kiếm chú ý nhiều hơn đến thẻ H1 vì vậy bạn có thể muốn xem xét điều này khi tạo ra các trang của bạn và bao gồm từ khóa của bạn tốt nhất để trong nó. Bạn có thể sử dụng nhiều phần tử h2-h6 trong một trang nhưng bạn nên chỉ sử dụng từ 2 đến 3 thẻ h2.Các thẻ h3 cho nhóm các bài