Skip to main content

Hướng dẫn cách đưa địa điểm lên Google Maps mới nhất

Nhiều khi bạn lên Google tìm kiếm thông tin một Cửa Lưới Chống Muỗi Cao Cấp  hoặc một sản phẩm nào đó sẽ bắt gặp hình ảnh bản đồ chỉ dẫn nằm bên phải trong kết quả hiển thị. Trên đó có tên công ty, cửa hàng, địa chỉ chi tiết, điện thoại và một khung bản đồ có đánh dấu địa điểm, vị trí của doanh nghiệp . Đây là một công cụ của Google giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa tên, vị trí doanh nghiệp mình lên Google Maps . Đọc bài này, các bạn sẽ hiểu được ý nghĩa và cách đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps. Google Places kết nối với Google Maps. 1. Google Maps và Google Places là gì? - Google Maps là công cụ cho phép các bạn tìm kiếm vị trí, địa điểm dưới dạng bản đồ. Công cụ này được người dùng rất ưa chuộng, nó chỉ dẫn người tìm kiếm đến đúng vị trí họ cần. - Google Places là công cụ hỗ trợ đăng ký thông tin doanh nghiệp lên Google Maps . Google Places kết nối với Google Maps. 2. Ý nghĩa của địa chỉ doanh nghiệp trên Google Maps - Sẽ hiển thị tên công ty trên

Đánh giá phần mềm seo iView chia sẻ lượng truy cập cao cho SEO

Cách đây cũng khá lâu rồi, mình có đánh giá phần mềm iView miễn phí và iSEO trả phí của Bình Nguyễn như một công cụ hỗ trợ việc làm SEO rất tốt dành cho những người làm SEO. Trong bản iSEO trả phí đó, nó có một tính năng được khá nhiều người sử dụng là phần mềm SEO iView – dùng để trao đổi lượt truy cập của các website với nhau.

Thế nhưng hiện tại iSEO không còn được phát triển nữa mà tác giả chỉ còn phát triển phần mềm iView mà thôi, và sau nhiều phiên bản phát triển thì hiện tại phần mềm iView đã ra phiên bản 3 với nhiều tính năng được cải thiện.

Cách thức hoạt động của iView


iView là một chương trình được sử dụng để trao đổi lượt truy cập giữa các website với nhau. Mỗi người dùng khi sử dụng sẽ nhập địa chỉ một (hoặc nhiều) website cần tăng lượt truy cập vào hệ thống, sau đó khi ấn chạy phần mềm thì phần mềm sẽ hiển thị ra một vài cửa sổ duyệt web và nó sẽ hiển thị ra những website khác, lúc đó bạn đang chia sẻ lượt truy cập cho website khác và website của bạn cũng sẽ hiển thị như vậy với người khác.

Mỗi lượt bạn xem website người khác nó sẽ tính bằng iCoin, số lượng iCoin nhận được sẽ tùy theo thời gian mà người dùng đó thiết lập cho website của họ. Tương tự với bạn, bạn thiết lập người dùng xem website của bạn càng lâu thì bạn càng mất nhiều iCoin. Và iCoin không thể mua được.

Khi nào nên cần dùng iView


Dĩ nhiên các lượt truy cập từ iView nó cũng giống như một người nào đó vào website của bạn, hoàn toàn không phải là lượt truy cập ảo nhưng chắc chắn nó sẽ không trực tiếp giúp bạn tăng doanh số bán hàng của bạn lên, vì người dùng chỉ đơn giản là xem website của bạn trong một khoảng thời gian nhất dịnh. Thế nhưng iView có thể có ích cho bạn khi bạn cần tăng lượt view của video bạn trên Youtube nhằm tăng thứ hạng trong kết quả tìm kiếm, và quan trọng nhất là khi bạn có một hệ thống website vệ tinh cần lượt truy cập đa dạng từ nhiều nguồn để đạt hiệu quả cao trong việc xây dựng backlink vào website chính của mình.

Ngoài ra, iView còn có thể sử dụng để tăng like Facebook, +1 của Google Plus, tăng lượt comment để tương tác website tốt hơn trên mạng xã hội. Và nếu như bạn nào đã từng nghe qua về Google Search Suggestion rồi thì iView có thể hỗ trợ bạn xây dựng một hệ thống suggestion hoàn hảo vì nó có thể cấu hình cho người dùng search một từ khóa nào đó ở kết quả tìm kiếm và click vào website của bạn, sau đó nó tiếp tục load thêm một số trang khác cùng website để giúp lượt truy cập tự nhiên hơn, giảm tỷ lệ bounce rate và từ đó là nguyên căn hình thành những câu suggest tìm kiếm có lợi cho bạn ở Google.


Google suggest có lợi cho mình


Như vậy nhìn chung, iView sẽ có lợi cho bạn trong việc xây dựng tương tác tới website từ mạng xã hội, xây dựng Google Suggestion và tăng uy tín cho các website trong hệ thống vệ tinh. Dĩ nhiên, nó không phải là yếu tố trực tiếp giúp website chính của bạn SEO tăng hạng nhanh chóng nhưng nó chắc chắn sẽ giúp bạn có một kế hoạch SEO tốt hơn từ các lợi ích kể trên.


Giá cả

Phần mềm iView sẽ được tải về miễn phí và sử dụng miễn phí tại iSale.VN. Nhưng để sử dụng nó bạn cần đăng ký một tài khoản tại iSale và xác thực thông qua tin nhắn SMS có trả phí một lần duy nhất.

Lưu ý khi sử dụng iView V3

Để sử dụng ứng dụng này, bạn phải có ít nhất 4 tài khoản Facebook và 4 tài khoản Google để có thể tương tác với những người dùng khác thông qua mạng xã hội như Like hay Comment. Bạn có thể đăng ký 4 tài khoản ảo khác nhau để sử dụng và bạn cũng nên như vậy tránh ảnh hưởng đến tài khoản chính của bạn.

Mẹo khi sử dụng iView V3

Bản chất phần mềm này sẽ chạy khi bạn mở máy tính, nên để đạt hiệu quả cao trong việc “cày iCoin” cũng như không làm ảnh hưởng đến bạn trong lúc làm việc thì nên đầu tư một VPS Windows có cài Remote Desktop Connection để bạn có thể truy cập vào và chạy phần mềm iView trên đó. Và như vậy, cho dù bạn tắt Remote Desktop Connection ở máy bạn đi thì VPS đó vẫn chạy và bạn vẫn có thể chạy phần mềm iView V3 trên đó trong 24/7 không thiếu ngày nào.

Để mua VPS Windows thì bạn có thể mua tại https://winity.io/ hoặc http://cheapwindowsvps.com/ hoặc thông qua người nào đó cũng được.

Lời kết

Mặc dù iView không phải là ứng dụng mới mẻ gì cho lắm vì nó đã xuất hiện cách đây cũng khá lâu rồi. Nhưng cộng thêm với các tính năng mới được đưa vào từ phiên bản iView V3 thì mình nghĩ rằng đây là một công cụ nên có như là một công cụ cần thiết để hỗ trợ chiến dịch SEO của bạn tốt hơn thông qua tương tác mạng xã hội hay hệ thống website vệ tinh.

Popular posts from this blog

Tổng hợp các công cụ SEO mới nhất SEOer nên biết

Ngày nay việc SEO website ngày càng trở nên phức  tạp, mức độ cạnh tranh và Google thường xuyên cập nhật thuật toán, nhiền bạn vừa học xong thuật toán này thì đã đổi sang thuật toán khác. Tuy nhiên, công việc của SEOer vẫn là nghiên cứu từ khóa , tối ưu hóa onsite, nghiên cứu đối thủ, link building, theo dõi thứ hạng từ khóa, báo cáo, v.v… Tổng hợp các công cụ SEO Bài viết này nhằm tổng hợp các công cụ mà các SEOer sử dụng được tổng hợp từ các chuyên gia SEO , các công cụ rất hữu ích có thể hỗ trợ giúp người làm SEO thực hiện các quy trình công việc của mình một cách dễ dàng hơn. 1. Công cụ SEO nghiên cứu từ khoá Các công cụ SEO này hỗ trợ người dùng trong quá trình nghiên cứu từ khóa bằng cách đề xuất và cung cấp thêm các từ khóa. Các từ khóa này có thể dùng phục vụ cho việc tối ưu hóa nội dung website để tăng organic traffic hay phục vụ cho chiến dịch quảng cáo hay để nghiên cứu nhu cầu thị trường. Bên dưới đây là một số công cụ hữu ích cho việc nghiên cứu từ khóa.

Hướng dẫn cách đưa địa điểm lên Google Maps mới nhất

Nhiều khi bạn lên Google tìm kiếm thông tin một Cửa Lưới Chống Muỗi Cao Cấp  hoặc một sản phẩm nào đó sẽ bắt gặp hình ảnh bản đồ chỉ dẫn nằm bên phải trong kết quả hiển thị. Trên đó có tên công ty, cửa hàng, địa chỉ chi tiết, điện thoại và một khung bản đồ có đánh dấu địa điểm, vị trí của doanh nghiệp . Đây là một công cụ của Google giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa tên, vị trí doanh nghiệp mình lên Google Maps . Đọc bài này, các bạn sẽ hiểu được ý nghĩa và cách đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps. Google Places kết nối với Google Maps. 1. Google Maps và Google Places là gì? - Google Maps là công cụ cho phép các bạn tìm kiếm vị trí, địa điểm dưới dạng bản đồ. Công cụ này được người dùng rất ưa chuộng, nó chỉ dẫn người tìm kiếm đến đúng vị trí họ cần. - Google Places là công cụ hỗ trợ đăng ký thông tin doanh nghiệp lên Google Maps . Google Places kết nối với Google Maps. 2. Ý nghĩa của địa chỉ doanh nghiệp trên Google Maps - Sẽ hiển thị tên công ty trên

Hướng dẫn cách kiểm tra thẻ Heading chuẩn SEO

Thẻ Heading là một phần yếu tố quan trọng trong việc tối ưu hóa Onpage. Việc sử dụng các thẻ Heading một cách hợp lý thì hầu như không phải ai cũng biết sử dụng. Công cụ web Developer Trong website thẻ Heading  là một phần yếu tố quan trọng trong việc tối ưu hóa Onpage. Việc sử dụng các thẻ một cách hợp lý thì hầu như không phải ai cũng biết sử dụng. Tác dụng của thẻ Heading Thẻ heading sẽ chỉ cho các công cụ tìm kiếm hiểu được cấu trúc của website và đâu là nội dung chính của website. Chỉ nên có có một phần tử H1 trên bất kỳ trang nào bởi vì một trang nên chỉ có 1 tiêu đề ngắn gọn khái quát cho trang và thường chỉ đạt đến cấp độ H4 cho mỗi trang nhằm giải nghĩa cho tiêu đề . Các công cụ tìm kiếm chú ý nhiều hơn đến thẻ H1 vì vậy bạn có thể muốn xem xét điều này khi tạo ra các trang của bạn và bao gồm từ khóa của bạn tốt nhất để trong nó. Bạn có thể sử dụng nhiều phần tử h2-h6 trong một trang nhưng bạn nên chỉ sử dụng từ 2 đến 3 thẻ h2.Các thẻ h3 cho nhóm các bài