Skip to main content

Hướng dẫn cách đưa địa điểm lên Google Maps mới nhất

Nhiều khi bạn lên Google tìm kiếm thông tin một Cửa Lưới Chống Muỗi Cao Cấp  hoặc một sản phẩm nào đó sẽ bắt gặp hình ảnh bản đồ chỉ dẫn nằm bên phải trong kết quả hiển thị. Trên đó có tên công ty, cửa hàng, địa chỉ chi tiết, điện thoại và một khung bản đồ có đánh dấu địa điểm, vị trí của doanh nghiệp . Đây là một công cụ của Google giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa tên, vị trí doanh nghiệp mình lên Google Maps . Đọc bài này, các bạn sẽ hiểu được ý nghĩa và cách đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps. Google Places kết nối với Google Maps. 1. Google Maps và Google Places là gì? - Google Maps là công cụ cho phép các bạn tìm kiếm vị trí, địa điểm dưới dạng bản đồ. Công cụ này được người dùng rất ưa chuộng, nó chỉ dẫn người tìm kiếm đến đúng vị trí họ cần. - Google Places là công cụ hỗ trợ đăng ký thông tin doanh nghiệp lên Google Maps . Google Places kết nối với Google Maps. 2. Ý nghĩa của địa chỉ doanh nghiệp trên Google Maps - Sẽ hiển thị tên công ty trên

Thủ thuật SEO: Cách xây dựng site vệ tinh hiệu quả 2016

Thủ thuật SEO - Linkbuilding thế nào để sống sót trong thời gian tiếp theo có lẽ đang làm một số bạn phải lúng túng. Trong thời kỳ Google ngày càng thả nhiều thú ra thì anh em lại càng nhát tay trong việc build link và chuyển hướng quá độ về content. Thật ra các bạn không có gì phải sợ cả. có hai hướng cho các bạn đi link ở thị trường Việt Nam
Cách xây dựng site vệ tinh hiệu quả 2016
Cách xây dựng site vệ tinh hiệu quả 2016


1. Tự xây dựng hệ thống cho mình


Ưu điểm: dễ dàng điều hướng, quản lý, dễ chăm sóc, thoải mái sử dụng, phục vụ lâu dài

Nhược điểm: tốn thời gian, công sức

2. Xài ké hệ thống của người khác.


Ưu điểm: nhanh chóng, tiện lợi
Nhược điểm: tốn phí, phụ thuộc, không quản lý được, không chắc sẽ bền vững

Bây giờ mình đưa ra cách thứ 3: kết hợp hai cách trên để xây dựng một hệ thống site vệ tinh miễn phí nho nhỏ.

Giờ bắt tay vào làm:

Chọn chủ đề cho mỗi site:

Gợi ý: chia nhỏ lĩnh vực đang làm thành từng mảng nhỏ 2 tầng, mỗi mảng sẽ là một site vệ tinh riêng.




Tiếp theo


10 tài khoản Gmail đã kích hoạt SMS

Đăng ký các tài khoản trên các MXH cho 10 gmail (FB, Twitter, G+, Pin, Tumblr, Delicious, Linkhay…)

Mỗi tài khoản Gmail đăng ký một trong các blog sau: (Nếu có vốn thì mua hosting, tên miền rồi build web làm site vệ tinh hoặc sử dụng dịch vụ của một số web builder ở dưới)

Chọn template nào phù hợp với lĩnh vực đang làm, nhìn bắt mắt một chút.

Viết các trang liên hệ, địa chỉ, giới thiệu, bản đồ, chính sách... rõ ràng


Chuẩn bị 10 bài viết đầu tiên cho mỗi blog để xài trong vòng 7-10 ngày: tốt nhất là các bạn tự viết theo từ khóa và đừng vội đặt liên kết về site chính.


XEM THÊM: Hướng dẫn xóa link xấu

Chú ý: KHÔNG liên kết các tài khoản lại với nhau, hãy để chúng độc lập. Tạo số lượng blog vừa sức mình làm nhưng ít cũng 4-6 site nhé.(Ở đây mình lấy số 10 cho nó chẵn thôi ^^)

Giờ đến lọc ra tầng 3

Lựa chọn những forum, blog. website có thể đặt được liên kết, ưu tiên một số yếu tố sau:



  • Liên quan mật thiết đến lĩnh vực đang làm
  • Trust cao (PA, DA cao)
  • PR cao
  • Alexa thấp
  • Tỉ lệ index nhanh (Số lượng robots thường trực lớn)
  • Dofollow
  • vv.vv
Hướng dẫn tìm các trang liên quan:
Blog: từ khóa + site: wordpress.com/blogspot.com
Forum: forum + từ khóa, từ khóa + forum

Check PA, DA
http://99webtools.com/page-authority-domain-authority-checker.php
Check Alexa hàng loạt
http://www.bulkseotools.com/bulk-check-alexa-ranking.php
Pagerank, Alexa rank, do hay nofollow thì dùng seoquake


Bạn nào ko muốn lọc thì pm mình gửi cho 1 list mình đang xài.


Xong phần chuẩn bị. Các bạn có thể phân nhiều tầng và nhiều site hơn tùy khả năng mình làm. Ở đây mình không hướng các bạn theo một mô hình đi link nào hết, mô hình do các bạn tự chọn, có thể dùng pyramid, star, hubpage gì gì đó miễn thấy phù hợp nhé. Càng


XEM THÊM: Tổng hợp các công cụ SEO

Các bước tiến hành


  • Ngày đầu: publish tất cả các trang liên hệ, giới thiệu, dịch vụ, chính sách…
  • Ngày thứ 2: post 2 bài cho mỗi site theo lịch trình
  • Tiếp tục chia đều các bài còn lại trong vòng 1 tuần
  • Kiểm tra tỉ lệ index và thời gian được index của mỗi bài viết trên mỗi site.
  • Đừng quên chia sẻ các bài mới đăng lên các social đã đăng ký.
  • Chém tá lả theo chiến lược index backlink

Lượt view, share, like, +1, tweet các bạn để tự nhiên thì tốt nếu không thì phải can thiệp bên ngoài vì không chắc những bài viết ra đã chất lượng nên không cưỡng ép vấn đề này được.


Duy trì:


Hết 10 bài đã chuẩn bị rồi các bạn phải tự viết thêm bài viết và bắt đầu sửa những bài viết cũ để chèn link về site tầng và site chính. Có thể 1 tuần 2-3 bài cho mỗi blog.


Đi link diễn đàn theo các cách sau:


  • 1 về site chính, 1 về tầng 1, 1 về bài liên quan trên diễn đàn đó hoặc diễn đàn khác.
  • 1 về site chính, 1 về tầng 2, 1 về bài liên quan trên diễn đàn đó hoặc diễn đàn khác.
  • 1 về tầng 1, 1 về tầng 2, 1 về bài liên quan trên diễn đàn đó hoặc diễn đàn khác

Comments

  1. Khi bắt được nguyên nhân và thành phố hcm có bao nhiêu quận huyện phương hướng cần sửa chữa, thì nhân viên báo đúng tình trạng hồ đá làng đại học quốc gia hỏng hóc và cần sửa chữa hoặc thay thế linh kiện. Báo đúng giá cho khách làng đại học thủ đức gồm những trường nào hàng.Khi có sự đồng ý của khách hàng chợ đêm làng đại học nhân viên có trách nhiệm tập trung chuyên môn cần đi nghĩa vụ quân sự có khổ không khắc phục, đảm bảo kỹ thuật cho một lần sửa chữaThay đi nghĩa vụ quân sự được mang theo những gì thế linh kiện phụ tùng chính hãng có bảo hành xăm hình có phải đi nghĩa vụ quân sự không dài hạn, sử dụng máy chuyên dụng, đảm bảo kỹ đấu giá trực tuyến ebay thuật, uy tín chất lượng. Khi đã hoàn thành nhận mua đồ trên ebay công việc cuối cùng nhân viên sẽ có giấy bảo hành tùy theo hạng mục sửa chữa, thay thế cần đến chữ ký của khách hàng và người thợ sửa, có hóa đơn VAT nếu khách hàng cần. Đảm bảo cho mua đồng hồ đeo tay trên ebay lần sửa sau quý khách sẽ không mất phí sửa.

    ReplyDelete
  2. Anh em viết Blogspot có kinh nghiệm du lịch đà nẵng hãy chia sẻ đến bạn bè của các bạn về dịch vụ giặt là đà nẵng của Green Laundry để mọi người cùng tham khảo nhé, giá rẻ hơn khách sạn từ 2-3 lần, sạch hơn, an toàn hơn, nhanh hơn rất nhiều !

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Hướng dẫn cách đưa địa điểm lên Google Maps mới nhất

Nhiều khi bạn lên Google tìm kiếm thông tin một Cửa Lưới Chống Muỗi Cao Cấp  hoặc một sản phẩm nào đó sẽ bắt gặp hình ảnh bản đồ chỉ dẫn nằm bên phải trong kết quả hiển thị. Trên đó có tên công ty, cửa hàng, địa chỉ chi tiết, điện thoại và một khung bản đồ có đánh dấu địa điểm, vị trí của doanh nghiệp . Đây là một công cụ của Google giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa tên, vị trí doanh nghiệp mình lên Google Maps . Đọc bài này, các bạn sẽ hiểu được ý nghĩa và cách đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps. Google Places kết nối với Google Maps. 1. Google Maps và Google Places là gì? - Google Maps là công cụ cho phép các bạn tìm kiếm vị trí, địa điểm dưới dạng bản đồ. Công cụ này được người dùng rất ưa chuộng, nó chỉ dẫn người tìm kiếm đến đúng vị trí họ cần. - Google Places là công cụ hỗ trợ đăng ký thông tin doanh nghiệp lên Google Maps . Google Places kết nối với Google Maps. 2. Ý nghĩa của địa chỉ doanh nghiệp trên Google Maps - Sẽ hiển thị tên công ty trên

Tổng hợp các công cụ SEO mới nhất SEOer nên biết

Ngày nay việc SEO website ngày càng trở nên phức  tạp, mức độ cạnh tranh và Google thường xuyên cập nhật thuật toán, nhiền bạn vừa học xong thuật toán này thì đã đổi sang thuật toán khác. Tuy nhiên, công việc của SEOer vẫn là nghiên cứu từ khóa , tối ưu hóa onsite, nghiên cứu đối thủ, link building, theo dõi thứ hạng từ khóa, báo cáo, v.v… Tổng hợp các công cụ SEO Bài viết này nhằm tổng hợp các công cụ mà các SEOer sử dụng được tổng hợp từ các chuyên gia SEO , các công cụ rất hữu ích có thể hỗ trợ giúp người làm SEO thực hiện các quy trình công việc của mình một cách dễ dàng hơn. 1. Công cụ SEO nghiên cứu từ khoá Các công cụ SEO này hỗ trợ người dùng trong quá trình nghiên cứu từ khóa bằng cách đề xuất và cung cấp thêm các từ khóa. Các từ khóa này có thể dùng phục vụ cho việc tối ưu hóa nội dung website để tăng organic traffic hay phục vụ cho chiến dịch quảng cáo hay để nghiên cứu nhu cầu thị trường. Bên dưới đây là một số công cụ hữu ích cho việc nghiên cứu từ khóa.

Hướng dẫn cách kiểm tra thẻ Heading chuẩn SEO

Thẻ Heading là một phần yếu tố quan trọng trong việc tối ưu hóa Onpage. Việc sử dụng các thẻ Heading một cách hợp lý thì hầu như không phải ai cũng biết sử dụng. Công cụ web Developer Trong website thẻ Heading  là một phần yếu tố quan trọng trong việc tối ưu hóa Onpage. Việc sử dụng các thẻ một cách hợp lý thì hầu như không phải ai cũng biết sử dụng. Tác dụng của thẻ Heading Thẻ heading sẽ chỉ cho các công cụ tìm kiếm hiểu được cấu trúc của website và đâu là nội dung chính của website. Chỉ nên có có một phần tử H1 trên bất kỳ trang nào bởi vì một trang nên chỉ có 1 tiêu đề ngắn gọn khái quát cho trang và thường chỉ đạt đến cấp độ H4 cho mỗi trang nhằm giải nghĩa cho tiêu đề . Các công cụ tìm kiếm chú ý nhiều hơn đến thẻ H1 vì vậy bạn có thể muốn xem xét điều này khi tạo ra các trang của bạn và bao gồm từ khóa của bạn tốt nhất để trong nó. Bạn có thể sử dụng nhiều phần tử h2-h6 trong một trang nhưng bạn nên chỉ sử dụng từ 2 đến 3 thẻ h2.Các thẻ h3 cho nhóm các bài