Skip to main content

Hướng dẫn cách đưa địa điểm lên Google Maps mới nhất

Nhiều khi bạn lên Google tìm kiếm thông tin một Cửa Lưới Chống Muỗi Cao Cấp  hoặc một sản phẩm nào đó sẽ bắt gặp hình ảnh bản đồ chỉ dẫn nằm bên phải trong kết quả hiển thị. Trên đó có tên công ty, cửa hàng, địa chỉ chi tiết, điện thoại và một khung bản đồ có đánh dấu địa điểm, vị trí của doanh nghiệp . Đây là một công cụ của Google giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa tên, vị trí doanh nghiệp mình lên Google Maps . Đọc bài này, các bạn sẽ hiểu được ý nghĩa và cách đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps. Google Places kết nối với Google Maps. 1. Google Maps và Google Places là gì? - Google Maps là công cụ cho phép các bạn tìm kiếm vị trí, địa điểm dưới dạng bản đồ. Công cụ này được người dùng rất ưa chuộng, nó chỉ dẫn người tìm kiếm đến đúng vị trí họ cần. - Google Places là công cụ hỗ trợ đăng ký thông tin doanh nghiệp lên Google Maps . Google Places kết nối với Google Maps. 2. Ý nghĩa của địa chỉ doanh nghiệp trên Google Maps - Sẽ hiển thị tên công ty trên

Thủ thuật sao chép bài viết không bị Google phát hiện

Sao chép nội dung bài viết là cả một nghệ thuật, người sao chép bài viết là một nghệ sĩ, Google là ông sếp khó tính và chung ta cần tránh đụng với ổng.

Việc sao chép nội dung và đăng tải lại trên các site là việc mà nhiều blogger hay các SEOer khi làm seo thường xuyên sử dụng. Vì thực tế không phải ai cũng có khả năng chém gió, viết bài hàng ngày. Và có rất nhiều bài viết nói về việc sao chết bài viết sẽ bị tụt hạng, sao chép bài viết thì sẽ không tốt, sao chép bài viết phải dẫn nguồn...
Sao chép bài viết là cả một nghệ thuật
Sao chép bài viết là cả một nghệ thuật

Việc quan trọng nhất của thủ thuật sao chép bài viết tốt đó là xáo trộn bài viết. Xào nấu nó cho thật khác và thật hay ?  Vậy bạn cần sửa những gì của bài viết gốc để không bị coi là sao chép. Và nếu bạn thường xuyên sao chép bài viết theo cách này, bạn có thể có được một site rất phong phú mà không sợ bị google chém đầu.

1. Thay đổi tiêu đề và desciption của bài viết.

Nó là yếu tốt quan trọng nhất của việc sửa bài viết  của người khác. Vì google phân loại từ khóa trên các công cụ tìm kiếm thông qua title, descriptions. Nếu bài viết của bạn có nội dung, tiêu đề khác hẳn so với bài viết gốc thì bạn vẫn có nhiều cơ hội xuất hiện bài viết trên công cụ tìm kiếm với tiêu đề mới của bạn.

Vì với tiêu đề mới google sẽ hiểu là nội dung này của bạn SEO cho một từ khóa khác.

Còn nếu bạn vẫn giữ nguyên tiêu đề bài viết cũ google sẽ biết ngay đâu là bài viết gốc và chắc chắn rằng sản phẩm copy lại sẽ không thể qua mặt được bài viết gốc rồi.

Thông thường viết lại tiêu đề sẽ dễ hơn với mô tả vì đa phần mô tả thường gắn với nội dung ban đầu rồi, bạn viết không khéo sẽ dễ bị lặp lại mô tả cũ. Chính vì vậy hãy cố gắng biến tấu mô tả sao cho đúng với nội dung cần seo và cũng phải khác đi 60% so với mô tả ban đầu nhé.

2. Thay đổi ảnh hay videos clip trong bài viết.

Như ta đã biết google có một hệ thống tìm kiếm thông minh với cả ảnh và Videos. Đôi khi có những hãng quảng cáo lớn, họ chỉ SEO hình ảnh để tiếp cận khách hàng, Và google cũng đủ thông minh để hiểu rằng hình ảnh gốc của bài viết nào là hình ảnh đầu tiên.
Chính vì thế để tránh bị coi là một bài viết ăn cắp, Thì việc sử dụng hình ảnh khác, link khác sẽ là cách làm thông minh nhất để đánh lừa google.

3. Thay đổi một chút về nội dung.

Và một điều cực quan trọng đó là đừng cố chuyển đổi vị trí của từng đoạn văn, vì làm vậy tổng thể nội dung vẫn là của văn bản gốc , điều bạn cần làm là thay đổi nội dung của từng đoạn văn thì sẽ tốt hơn. 
- Cô đọng lại bài viết  cho hay hơn bài viết cũ, tránh những nội dung thừa thãi.
- Thêm các phần nhận xét của cá nhân cho từng nội dung nhỏ trong post
- Có thể thay đổi lại những câu cảm thán, hay những câu nhận xét chung chung.
- Thay các hình ảnh tương tự và nên nhớ Ảnh cũng có chỗ để chứa Profile, hãy tìm cách thay lại nó trước khi đưa vào bài viết nhé
- Chèn từ khóa vào bài viết với mật độ thay đổi và cũng nên thay đổi một chút về từ khóa anchor text trên nội dung mới nhé.
- Viết lại TAGs và các thẻ meta keywords cho an toàn.
- Đừng quên xóa các thẻ HTML của bài viết gốc trước khi post lại về Blog của mình nhé.

4. Thêm từng đoạn cảm nhận trong bài viết.

Để tránh tình trạng sẽ bị so sánh nội dung tổng thể với bài viết gốc.
Bạn nên viết thêm cảm nhận, hay chia sẻ của bạn cho bài viết sẽ làm tăng thêm nội dung phong phú và sự gắn kết giữa nội dung mới và điều bạn chia sẻ.

Comments

Popular posts from this blog

Hướng dẫn cách đưa địa điểm lên Google Maps mới nhất

Nhiều khi bạn lên Google tìm kiếm thông tin một Cửa Lưới Chống Muỗi Cao Cấp  hoặc một sản phẩm nào đó sẽ bắt gặp hình ảnh bản đồ chỉ dẫn nằm bên phải trong kết quả hiển thị. Trên đó có tên công ty, cửa hàng, địa chỉ chi tiết, điện thoại và một khung bản đồ có đánh dấu địa điểm, vị trí của doanh nghiệp . Đây là một công cụ của Google giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa tên, vị trí doanh nghiệp mình lên Google Maps . Đọc bài này, các bạn sẽ hiểu được ý nghĩa và cách đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps. Google Places kết nối với Google Maps. 1. Google Maps và Google Places là gì? - Google Maps là công cụ cho phép các bạn tìm kiếm vị trí, địa điểm dưới dạng bản đồ. Công cụ này được người dùng rất ưa chuộng, nó chỉ dẫn người tìm kiếm đến đúng vị trí họ cần. - Google Places là công cụ hỗ trợ đăng ký thông tin doanh nghiệp lên Google Maps . Google Places kết nối với Google Maps. 2. Ý nghĩa của địa chỉ doanh nghiệp trên Google Maps - Sẽ hiển thị tên công ty trên

Tổng hợp các công cụ SEO mới nhất SEOer nên biết

Ngày nay việc SEO website ngày càng trở nên phức  tạp, mức độ cạnh tranh và Google thường xuyên cập nhật thuật toán, nhiền bạn vừa học xong thuật toán này thì đã đổi sang thuật toán khác. Tuy nhiên, công việc của SEOer vẫn là nghiên cứu từ khóa , tối ưu hóa onsite, nghiên cứu đối thủ, link building, theo dõi thứ hạng từ khóa, báo cáo, v.v… Tổng hợp các công cụ SEO Bài viết này nhằm tổng hợp các công cụ mà các SEOer sử dụng được tổng hợp từ các chuyên gia SEO , các công cụ rất hữu ích có thể hỗ trợ giúp người làm SEO thực hiện các quy trình công việc của mình một cách dễ dàng hơn. 1. Công cụ SEO nghiên cứu từ khoá Các công cụ SEO này hỗ trợ người dùng trong quá trình nghiên cứu từ khóa bằng cách đề xuất và cung cấp thêm các từ khóa. Các từ khóa này có thể dùng phục vụ cho việc tối ưu hóa nội dung website để tăng organic traffic hay phục vụ cho chiến dịch quảng cáo hay để nghiên cứu nhu cầu thị trường. Bên dưới đây là một số công cụ hữu ích cho việc nghiên cứu từ khóa.

Hướng dẫn cách kiểm tra thẻ Heading chuẩn SEO

Thẻ Heading là một phần yếu tố quan trọng trong việc tối ưu hóa Onpage. Việc sử dụng các thẻ Heading một cách hợp lý thì hầu như không phải ai cũng biết sử dụng. Công cụ web Developer Trong website thẻ Heading  là một phần yếu tố quan trọng trong việc tối ưu hóa Onpage. Việc sử dụng các thẻ một cách hợp lý thì hầu như không phải ai cũng biết sử dụng. Tác dụng của thẻ Heading Thẻ heading sẽ chỉ cho các công cụ tìm kiếm hiểu được cấu trúc của website và đâu là nội dung chính của website. Chỉ nên có có một phần tử H1 trên bất kỳ trang nào bởi vì một trang nên chỉ có 1 tiêu đề ngắn gọn khái quát cho trang và thường chỉ đạt đến cấp độ H4 cho mỗi trang nhằm giải nghĩa cho tiêu đề . Các công cụ tìm kiếm chú ý nhiều hơn đến thẻ H1 vì vậy bạn có thể muốn xem xét điều này khi tạo ra các trang của bạn và bao gồm từ khóa của bạn tốt nhất để trong nó. Bạn có thể sử dụng nhiều phần tử h2-h6 trong một trang nhưng bạn nên chỉ sử dụng từ 2 đến 3 thẻ h2.Các thẻ h3 cho nhóm các bài