Skip to main content

Hướng dẫn cách đưa địa điểm lên Google Maps mới nhất

Nhiều khi bạn lên Google tìm kiếm thông tin một Cửa Lưới Chống Muỗi Cao Cấp  hoặc một sản phẩm nào đó sẽ bắt gặp hình ảnh bản đồ chỉ dẫn nằm bên phải trong kết quả hiển thị. Trên đó có tên công ty, cửa hàng, địa chỉ chi tiết, điện thoại và một khung bản đồ có đánh dấu địa điểm, vị trí của doanh nghiệp . Đây là một công cụ của Google giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa tên, vị trí doanh nghiệp mình lên Google Maps . Đọc bài này, các bạn sẽ hiểu được ý nghĩa và cách đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps. Google Places kết nối với Google Maps. 1. Google Maps và Google Places là gì? - Google Maps là công cụ cho phép các bạn tìm kiếm vị trí, địa điểm dưới dạng bản đồ. Công cụ này được người dùng rất ưa chuộng, nó chỉ dẫn người tìm kiếm đến đúng vị trí họ cần. - Google Places là công cụ hỗ trợ đăng ký thông tin doanh nghiệp lên Google Maps . Google Places kết nối với Google Maps. 2. Ý nghĩa của địa chỉ doanh nghiệp trên Google Maps - Sẽ hiển thị tên công ty trên

Ý nghĩa màu sắc trong thiết kế sản phẩm truyền thông

Khi bạn muốn thiết kế logo hay sản phẩm truyền thông cho mình thì câu hỏi trước tiên sẽ là “màu sắc mình sẽ chọn có phải là màu đúng không?” và dĩ nhiên màu sắc của logo hay sản phẩm truyền thông phải thể hiện được nội dung và cái tôi của trang web đó. Nhắc nhở bạn rằng những người lướt web rất hay để ý đến logo hay sản phẩm truyền thông. Vậy làm thể nào để hiểu được ý nghĩa màu sắc trong thiết kế sản phẩm truyền thông chính xác nhất
màu sắc trong thiết kế sản phẩm truyền thông

Ý nghĩa màu sắc trong thiết kế sản phẩm truyền thông


- Màu đỏ nghĩa là niềm đam mê, năng lượng, nguy hiểm hoặc gây hấn; ấm áp và nhiệt. Nó cũng đã được chứng minh trong việc kích thích sự thèm ăn, điều này giải thích lý do tại sao nó được sử dụng trong rất nhiều nhà hàng và những sản phẩm logo thực phẩm. Lựa chọn màu đỏ cho logo của bạn có thể làm cho nó sôi nổi hơn.

- Màu cam thường được xem như là màu sắc của sự sáng tạo và tư duy hiện đại. Nó cũng mang ý nghĩa của tuổi trẻ, vui vẻ, khả năng chi trả và khả năng tiếp cận.

- Màu vàng đòi hỏi phải sử dụng thận trọng vì nó có một số ý nghĩa tiêu cực bao gồm cả nghĩa của sự hèn nhát và sử dụng nó trong các dấu hiệu cảnh báo. Tuy nhiên nó mang lại sự vui vẻ, ấm áp và thân thiện và là một màu sắc được cho là để kích thích sự thèm ăn.

- Màu xanh lá cây thường được sử dụng khi một công ty muốn nhấn mạnh những phẩm chất tự nhiên và đạo đức trong sản phẩm của họ, đặc biệt là với các sản phẩm như thực phẩm hữu cơ và ăn chay. Những ý nghĩa khác của nó là sự phát triển và sự tươi mát, và nó cũng phổ biến với các sản phẩm tài chính.
màu sắc trong thiết kế
màu sắc trong thiết kế
- Màu xanh da trời là một trong những màu sắc được sử dụng rộng rãi nhất trên logo của công ty. Điều đó ngụ ý tính chuyên nghiệp, cách nhìn nghiêm túc, tính toàn vẹn, chân thành và bình tĩnh. Màu xanh trời cũng được kết hợp với chính quyền và sự thành công, và vì lý do này nên nó phổ biến với cả tổ chức tài chính và các cơ quan chính phủ.

- Màu tím nói với chúng ta về sự quý phái và sang trọng. Nó được liên kết từ lâu với các nhà thờ, hàm ý về sự thông thái và lòng tự trọng, và xuyên suốt lịch sử nó là màu sắc của sự giàu có và phong phú.

- Màu đen là một màu sắc của sự đa nhân cách. Một mặt nó ngụ ý về sức mạnh và sự tinh tế, nhưng mặt khác, nó có lại liên quan đến sự ty tiện và cái chết. Càng có nhiều tính trần trục, thì hầu hết các biểu tượng sẽ cần một phiên bản màu đen và trắng để sử dụng trong phương tiện truyền thông, trong đó màu sắc là không giá trị- và đây là xu hướng hiện nay cho các biểu tượng đơn sắc đậm nét và nhãn từ.

- Màu trắng thường được kết hợp với sự tinh khiết, sạch sẽ, đơn giản và ngây thơ. Trên thực tế, một biểu tượng màu trắng sẽ luôn luôn cần phải đứng trong một nền màu để thể hiện nó trên một nền trắng. Nhiều công ty sẽ chọn có một phiên bản màu và một phiên bản màu trắng trong các logo của họ; Ví dụ, kí tự Coca-Cola dc thể hiện trong màu trắng trên lon màu đỏ và chai màu nâu nhưng chữ chỉ dc sử dụng màu đỏ khi cần thiết trên nền trắng.

- Màu nâu có ý nghĩa nam tính và thường được sử dụng cho các sản phẩm gắn liền với cuộc sống nông thôn và ngoài trời.

- Màu hồng có thể được vui vẻ và quyến rũ, nhưng sự nữ tính của nó thường được tránh cho các sản phẩm không đặc biệt nhắm mục tiêu vào phụ nữ.

Comments

Popular posts from this blog

Hướng dẫn cách đưa địa điểm lên Google Maps mới nhất

Nhiều khi bạn lên Google tìm kiếm thông tin một Cửa Lưới Chống Muỗi Cao Cấp  hoặc một sản phẩm nào đó sẽ bắt gặp hình ảnh bản đồ chỉ dẫn nằm bên phải trong kết quả hiển thị. Trên đó có tên công ty, cửa hàng, địa chỉ chi tiết, điện thoại và một khung bản đồ có đánh dấu địa điểm, vị trí của doanh nghiệp . Đây là một công cụ của Google giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa tên, vị trí doanh nghiệp mình lên Google Maps . Đọc bài này, các bạn sẽ hiểu được ý nghĩa và cách đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps. Google Places kết nối với Google Maps. 1. Google Maps và Google Places là gì? - Google Maps là công cụ cho phép các bạn tìm kiếm vị trí, địa điểm dưới dạng bản đồ. Công cụ này được người dùng rất ưa chuộng, nó chỉ dẫn người tìm kiếm đến đúng vị trí họ cần. - Google Places là công cụ hỗ trợ đăng ký thông tin doanh nghiệp lên Google Maps . Google Places kết nối với Google Maps. 2. Ý nghĩa của địa chỉ doanh nghiệp trên Google Maps - Sẽ hiển thị tên công ty trên

Tổng hợp các công cụ SEO mới nhất SEOer nên biết

Ngày nay việc SEO website ngày càng trở nên phức  tạp, mức độ cạnh tranh và Google thường xuyên cập nhật thuật toán, nhiền bạn vừa học xong thuật toán này thì đã đổi sang thuật toán khác. Tuy nhiên, công việc của SEOer vẫn là nghiên cứu từ khóa , tối ưu hóa onsite, nghiên cứu đối thủ, link building, theo dõi thứ hạng từ khóa, báo cáo, v.v… Tổng hợp các công cụ SEO Bài viết này nhằm tổng hợp các công cụ mà các SEOer sử dụng được tổng hợp từ các chuyên gia SEO , các công cụ rất hữu ích có thể hỗ trợ giúp người làm SEO thực hiện các quy trình công việc của mình một cách dễ dàng hơn. 1. Công cụ SEO nghiên cứu từ khoá Các công cụ SEO này hỗ trợ người dùng trong quá trình nghiên cứu từ khóa bằng cách đề xuất và cung cấp thêm các từ khóa. Các từ khóa này có thể dùng phục vụ cho việc tối ưu hóa nội dung website để tăng organic traffic hay phục vụ cho chiến dịch quảng cáo hay để nghiên cứu nhu cầu thị trường. Bên dưới đây là một số công cụ hữu ích cho việc nghiên cứu từ khóa.

Hướng dẫn cách kiểm tra thẻ Heading chuẩn SEO

Thẻ Heading là một phần yếu tố quan trọng trong việc tối ưu hóa Onpage. Việc sử dụng các thẻ Heading một cách hợp lý thì hầu như không phải ai cũng biết sử dụng. Công cụ web Developer Trong website thẻ Heading  là một phần yếu tố quan trọng trong việc tối ưu hóa Onpage. Việc sử dụng các thẻ một cách hợp lý thì hầu như không phải ai cũng biết sử dụng. Tác dụng của thẻ Heading Thẻ heading sẽ chỉ cho các công cụ tìm kiếm hiểu được cấu trúc của website và đâu là nội dung chính của website. Chỉ nên có có một phần tử H1 trên bất kỳ trang nào bởi vì một trang nên chỉ có 1 tiêu đề ngắn gọn khái quát cho trang và thường chỉ đạt đến cấp độ H4 cho mỗi trang nhằm giải nghĩa cho tiêu đề . Các công cụ tìm kiếm chú ý nhiều hơn đến thẻ H1 vì vậy bạn có thể muốn xem xét điều này khi tạo ra các trang của bạn và bao gồm từ khóa của bạn tốt nhất để trong nó. Bạn có thể sử dụng nhiều phần tử h2-h6 trong một trang nhưng bạn nên chỉ sử dụng từ 2 đến 3 thẻ h2.Các thẻ h3 cho nhóm các bài