Skip to main content

Hướng dẫn cách đưa địa điểm lên Google Maps mới nhất

Nhiều khi bạn lên Google tìm kiếm thông tin một Cửa Lưới Chống Muỗi Cao Cấp  hoặc một sản phẩm nào đó sẽ bắt gặp hình ảnh bản đồ chỉ dẫn nằm bên phải trong kết quả hiển thị. Trên đó có tên công ty, cửa hàng, địa chỉ chi tiết, điện thoại và một khung bản đồ có đánh dấu địa điểm, vị trí của doanh nghiệp . Đây là một công cụ của Google giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa tên, vị trí doanh nghiệp mình lên Google Maps . Đọc bài này, các bạn sẽ hiểu được ý nghĩa và cách đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps. Google Places kết nối với Google Maps. 1. Google Maps và Google Places là gì? - Google Maps là công cụ cho phép các bạn tìm kiếm vị trí, địa điểm dưới dạng bản đồ. Công cụ này được người dùng rất ưa chuộng, nó chỉ dẫn người tìm kiếm đến đúng vị trí họ cần. - Google Places là công cụ hỗ trợ đăng ký thông tin doanh nghiệp lên Google Maps . Google Places kết nối với Google Maps. 2. Ý nghĩa của địa chỉ doanh nghiệp trên Google Maps - Sẽ hiển thị tên công ty trên

5 nguyên tắc vàng trong thiết kế logo

Logo là bộ mặt của bất kỳ thương hiệu nào – là ấn tượng ban đầu – vì thế thiết kế logo là cực kỳ quan trọng. Khi một logo được thiết kế hoàn mỹ sẽ tạo nên một uy thế vững mạnh cho thương hiệu của khách hàng của bạn. Tuy nhiên, để tạo ra được một hình ảnh đại diện cho thương hiệu gây được ấn tượng sâu sắc thì đòi hỏi nhiều hơn là những mẫu thiết kế đồ họa đơn thuần. Cũng giống như bất kỳ công việc nào liên quan đến vận dụng những kỹ năng chuyên biệt, thiết kế logo đòi hỏi phải thực hành nhiều và kinh nghiệm để thành công, còn kiến thức thì đã là khả năng sẵn có của bất cứ nhà thiết kế đồ họa nào. Sau đây là 5 nguyên tắc vàng trong thiết kế logo
5 nguyên tắc vàng trong thiết kế logo

5 NGUYÊN TẮC VÀNG TRONG THIẾT KẾ LOGO

1. Thiết kế đơn giản 
Đơn giản là chìa khóa thiết kế logo thành công. Với những mẫu thiết kế đơn giản, bạn có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh hơn và tốt hơn. Nếu các bạn nhìn vào các công ty lớn trên thị trường, logo của họ rất đơn giản và có những yếu tố rõ ràng trong thiết kế. Các công ty thành công trên thế giới đều thích cách thiết kế này. Tuy nhiên, thiết kế một logo đơn giản lại là một việc không đơn giản. Hầu hết các trường hợp bạn phải vật lộn với một mớ hỗn độn trước khi đi tới quyết định cuối cùng. Các nhà thiết kế có tay nghề và thâm niên trong nghề có thể xử lí được những thiết kế đơn giản và hiệu quả.


2. Chọn màu sắc phù hợp 
Lựa chọn màu sắc thường được coi nhẹ hơn vì thông điệp mới là thứ quan trọng nhất trong thiết kế logo. Tuy nhiên, màu sắc làm nên sự khác biệt trong thiết kế logo. Chọn lựa màu sắc có thể bổ trợ thêm vào phần truyền tải thông điệp, cũng có thể làm cản trở thông điệp ấy. Các màu sắc được khuyến khích sử dụng là màu sắc có thể miêu tả công ty của bạn và cùng lúc hướng tới khách hàng mục tiêu. Ví dụ, nếu bạn kinh doanh thiết kế phong cảnh và sử dụng màu xanh lá cây tươi trong logo của bạn, trong đa số thời gian, khách hàng có thể nhận diện công ty của bạn với sự trợ giúp của màu sắc trong logo. Đặc biệt là đừng pha trộn quá nhiều màu, nó có thể trở thành cơn ác mộng thực sự đối với bạn.


3. Xem xét đối tượng mục tiêu 
Vì logo giúp mọi người nhận dạng công ty của bạn, cùng lúc đó nó cũng cho thấy nó đại diện cho cái gì và đề cập tới ai. Do đó bạn có nghĩa vụ phải nghiên cứu kĩ về đối tượng mục tiêu của bạn để bạn có thể hiểu họ đúng cách và kết hợp hiểu biết ấy trong logo của bạn. Ví dụ, nếu bạn quan tâm tới âm nhạc và nói về logo ban nhạc, logo của Metalicas rất khác biệt so với logo của Daft Punks. Mặc dù cả hai logo đều là từ các ban nhạc nhưng chúng khác nhau vì hai ban nhạc hát cho hai thế hệ khác nhau.


4. Chọn font 
Có một đề nghị là bạn chỉ cần sử dụng không quá hai kiểu chữ khác nhau và các yếu tố cho đơn giản để khách hàng dễ đọc hơn. Với các gợi ý về phông chữ trên, bạn đã có thể xây dựng thương hiệu của riêng bạn.


5. Xem xét tính linh hoạt 
Không có gì là vĩnh viễn, logo cũng vậy. Khi bạn quyết định thiết kế logo, hãy xem xét tính linh hoạt của nó để sau này có thể dễ dàng có một vài thay đổi khi xuất hiện trên nhiều oại hình phương tiện truyền thông và thời gian khác nhau. Bạn nên thiết kế logo sao cho nó có thể được sao chép nhiều màu hoặc thậm chí là logo đen trắng. Nó có thể thay đổi kích cỡ để in được trên cả những tấm card nhỏ cũng như trên màn hình quảng cáo lớn.

Comments

Popular posts from this blog

Hướng dẫn cách đưa địa điểm lên Google Maps mới nhất

Nhiều khi bạn lên Google tìm kiếm thông tin một Cửa Lưới Chống Muỗi Cao Cấp  hoặc một sản phẩm nào đó sẽ bắt gặp hình ảnh bản đồ chỉ dẫn nằm bên phải trong kết quả hiển thị. Trên đó có tên công ty, cửa hàng, địa chỉ chi tiết, điện thoại và một khung bản đồ có đánh dấu địa điểm, vị trí của doanh nghiệp . Đây là một công cụ của Google giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa tên, vị trí doanh nghiệp mình lên Google Maps . Đọc bài này, các bạn sẽ hiểu được ý nghĩa và cách đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps. Google Places kết nối với Google Maps. 1. Google Maps và Google Places là gì? - Google Maps là công cụ cho phép các bạn tìm kiếm vị trí, địa điểm dưới dạng bản đồ. Công cụ này được người dùng rất ưa chuộng, nó chỉ dẫn người tìm kiếm đến đúng vị trí họ cần. - Google Places là công cụ hỗ trợ đăng ký thông tin doanh nghiệp lên Google Maps . Google Places kết nối với Google Maps. 2. Ý nghĩa của địa chỉ doanh nghiệp trên Google Maps - Sẽ hiển thị tên công ty trên

Tổng hợp các công cụ SEO mới nhất SEOer nên biết

Ngày nay việc SEO website ngày càng trở nên phức  tạp, mức độ cạnh tranh và Google thường xuyên cập nhật thuật toán, nhiền bạn vừa học xong thuật toán này thì đã đổi sang thuật toán khác. Tuy nhiên, công việc của SEOer vẫn là nghiên cứu từ khóa , tối ưu hóa onsite, nghiên cứu đối thủ, link building, theo dõi thứ hạng từ khóa, báo cáo, v.v… Tổng hợp các công cụ SEO Bài viết này nhằm tổng hợp các công cụ mà các SEOer sử dụng được tổng hợp từ các chuyên gia SEO , các công cụ rất hữu ích có thể hỗ trợ giúp người làm SEO thực hiện các quy trình công việc của mình một cách dễ dàng hơn. 1. Công cụ SEO nghiên cứu từ khoá Các công cụ SEO này hỗ trợ người dùng trong quá trình nghiên cứu từ khóa bằng cách đề xuất và cung cấp thêm các từ khóa. Các từ khóa này có thể dùng phục vụ cho việc tối ưu hóa nội dung website để tăng organic traffic hay phục vụ cho chiến dịch quảng cáo hay để nghiên cứu nhu cầu thị trường. Bên dưới đây là một số công cụ hữu ích cho việc nghiên cứu từ khóa.

Hướng dẫn cách kiểm tra thẻ Heading chuẩn SEO

Thẻ Heading là một phần yếu tố quan trọng trong việc tối ưu hóa Onpage. Việc sử dụng các thẻ Heading một cách hợp lý thì hầu như không phải ai cũng biết sử dụng. Công cụ web Developer Trong website thẻ Heading  là một phần yếu tố quan trọng trong việc tối ưu hóa Onpage. Việc sử dụng các thẻ một cách hợp lý thì hầu như không phải ai cũng biết sử dụng. Tác dụng của thẻ Heading Thẻ heading sẽ chỉ cho các công cụ tìm kiếm hiểu được cấu trúc của website và đâu là nội dung chính của website. Chỉ nên có có một phần tử H1 trên bất kỳ trang nào bởi vì một trang nên chỉ có 1 tiêu đề ngắn gọn khái quát cho trang và thường chỉ đạt đến cấp độ H4 cho mỗi trang nhằm giải nghĩa cho tiêu đề . Các công cụ tìm kiếm chú ý nhiều hơn đến thẻ H1 vì vậy bạn có thể muốn xem xét điều này khi tạo ra các trang của bạn và bao gồm từ khóa của bạn tốt nhất để trong nó. Bạn có thể sử dụng nhiều phần tử h2-h6 trong một trang nhưng bạn nên chỉ sử dụng từ 2 đến 3 thẻ h2.Các thẻ h3 cho nhóm các bài