Skip to main content

Hướng dẫn cách đưa địa điểm lên Google Maps mới nhất

Nhiều khi bạn lên Google tìm kiếm thông tin một Cửa Lưới Chống Muỗi Cao Cấp  hoặc một sản phẩm nào đó sẽ bắt gặp hình ảnh bản đồ chỉ dẫn nằm bên phải trong kết quả hiển thị. Trên đó có tên công ty, cửa hàng, địa chỉ chi tiết, điện thoại và một khung bản đồ có đánh dấu địa điểm, vị trí của doanh nghiệp . Đây là một công cụ của Google giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa tên, vị trí doanh nghiệp mình lên Google Maps . Đọc bài này, các bạn sẽ hiểu được ý nghĩa và cách đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps. Google Places kết nối với Google Maps. 1. Google Maps và Google Places là gì? - Google Maps là công cụ cho phép các bạn tìm kiếm vị trí, địa điểm dưới dạng bản đồ. Công cụ này được người dùng rất ưa chuộng, nó chỉ dẫn người tìm kiếm đến đúng vị trí họ cần. - Google Places là công cụ hỗ trợ đăng ký thông tin doanh nghiệp lên Google Maps . Google Places kết nối với Google Maps. 2. Ý nghĩa của địa chỉ doanh nghiệp trên Google Maps - Sẽ hiển thị tên công ty trên

Yếu tố tăng thu nhập từ Google Adsense

Ban có thể thấy quảng cáo ở khắp nơi trên các website chúng ta truy nhập hàng ngày, đó là cách marketing phổ biến nhất hiện nay. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thấy quảng cáo của Google Adsense hiển thị song song trên nhiều website và đây chính là hình thức kiếm tiền trực tuyến đơn giản và không quá khó khăn. Vậy các webmaster kiếm được bao nhiêu tiền trên tháng? Kiếm tiền trên Google Adsense phụ thuộc vào những yếu tố nào?
Yếu tố tăng thu nhập từ Google Adsense
Kiếm tiền trực tuyến với Google Adsense khó hay dễ - thật sự khó thì không quá khó, dễ thì không dễ đòi hỏi nhiều yếu tố và chăm chỉ, học hỏi, tìm hiểu của bạn. Cũng xin lưu ý là nội dung của bạn phải rõ ràng, chứ nếu không là cũng không được xét duyệt, hãy nghĩ tới các tiêu chuẩn của một blog muốn adsense duyệt thì cần:
Lượng truy cập khá và ổn định, thế nào là khá?
Nội dung chuẩn, không copy
Chủ đề website rõ ràng
Và hãy lưu ý là đừng cố gắng lừa Google Adsense hoặc cố tình đăng ký nhiều lần, bạn sẽ bị vào sổ đen đấy!!@@

Tuy nhiên số tiền mà Google Adsense trả cho bạn tỉ lệ thuận với khả năng chăm chỉ viết bài, phát triển site, nội dung, v.v. của bạn, nếu các bạn có site mỗi ngày có >500 view thì cũng đã quá tuyệt vời mỗi ngày 2-3$ và hơn thế nữa, kết hợp với YouTube sẽ đủ cho bạn cà phê hàng ngày, những cũng cẩn thận, đừng chết vì thiếu hiểu biết..nhiều chủ tài khoản adsense cũng đã tèo với những điều khoản của google adsense.

Kiếm tiền trên Google Adsense phụ thuộc vào những yếu tố nào? Câu trả lời cực kì đơn giản, các bạn có thể xem các yếu tố tăng thu nhập từ Google Adsense sau:
Chủ đề website: Hay nói chung là nội dung bạn cung cấp, Google Adsense cực kì thông minh sẽ hiển thị quảng cáo sao cho phù hợp nhất với nội dung của bạn, nếu trang của bạn liên quan tới nhiều thứ phổ biến hoặc số lượng bài viết liên quan tới hẹn hò, tâm sự nhiều thì quảng cáo trả cực thấp nhá còn nhiều thứ khác.

Nội dung cấmTuy Google adsense có kiểm duyệt kĩ càng nhưng vẫn không thể sạch sẽ được, trang của bạn cũng vậy, có thể trang của bạn có những nội dung mà chả bao giờ Google adsense hiển thị như nội dung cờ bạc,*** v.v, và các nội dung đồi trụy khác dù lượng truy cập của bạn lên đến hàng triệu, tỷ?!haha

Vị trí đặt quảng cáo: Có những vị trí vàng cho việc đặt quảng cáo như trong nội dung, trong sidebar hay thanh trượt dọc website, các bạn nên đặt thử nhiều vị trí và tìm ra điểm vàng của website nhé !

Người dùng trên trang ở lại ngắn hạnNếu người dùng trên trang vào vài giây rồi kích quảng cáo thì bạn sẽ được tiền cực thấp, nên nội dung độc đáo và giữ người dùng ở lại lâu lâu chút thì mới có tiền được, cái đó thì phải chú trọng đến nội dung bên trong, đầu tư site chất lượng ngay hôm nay..!!


Comments

Popular posts from this blog

Tổng hợp các công cụ SEO mới nhất SEOer nên biết

Ngày nay việc SEO website ngày càng trở nên phức  tạp, mức độ cạnh tranh và Google thường xuyên cập nhật thuật toán, nhiền bạn vừa học xong thuật toán này thì đã đổi sang thuật toán khác. Tuy nhiên, công việc của SEOer vẫn là nghiên cứu từ khóa , tối ưu hóa onsite, nghiên cứu đối thủ, link building, theo dõi thứ hạng từ khóa, báo cáo, v.v… Tổng hợp các công cụ SEO Bài viết này nhằm tổng hợp các công cụ mà các SEOer sử dụng được tổng hợp từ các chuyên gia SEO , các công cụ rất hữu ích có thể hỗ trợ giúp người làm SEO thực hiện các quy trình công việc của mình một cách dễ dàng hơn. 1. Công cụ SEO nghiên cứu từ khoá Các công cụ SEO này hỗ trợ người dùng trong quá trình nghiên cứu từ khóa bằng cách đề xuất và cung cấp thêm các từ khóa. Các từ khóa này có thể dùng phục vụ cho việc tối ưu hóa nội dung website để tăng organic traffic hay phục vụ cho chiến dịch quảng cáo hay để nghiên cứu nhu cầu thị trường. Bên dưới đây là một số công cụ hữu ích cho việc nghiên cứu từ khóa.

Hướng dẫn cách đưa địa điểm lên Google Maps mới nhất

Nhiều khi bạn lên Google tìm kiếm thông tin một Cửa Lưới Chống Muỗi Cao Cấp  hoặc một sản phẩm nào đó sẽ bắt gặp hình ảnh bản đồ chỉ dẫn nằm bên phải trong kết quả hiển thị. Trên đó có tên công ty, cửa hàng, địa chỉ chi tiết, điện thoại và một khung bản đồ có đánh dấu địa điểm, vị trí của doanh nghiệp . Đây là một công cụ của Google giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa tên, vị trí doanh nghiệp mình lên Google Maps . Đọc bài này, các bạn sẽ hiểu được ý nghĩa và cách đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps. Google Places kết nối với Google Maps. 1. Google Maps và Google Places là gì? - Google Maps là công cụ cho phép các bạn tìm kiếm vị trí, địa điểm dưới dạng bản đồ. Công cụ này được người dùng rất ưa chuộng, nó chỉ dẫn người tìm kiếm đến đúng vị trí họ cần. - Google Places là công cụ hỗ trợ đăng ký thông tin doanh nghiệp lên Google Maps . Google Places kết nối với Google Maps. 2. Ý nghĩa của địa chỉ doanh nghiệp trên Google Maps - Sẽ hiển thị tên công ty trên

Hướng dẫn cách kiểm tra thẻ Heading chuẩn SEO

Thẻ Heading là một phần yếu tố quan trọng trong việc tối ưu hóa Onpage. Việc sử dụng các thẻ Heading một cách hợp lý thì hầu như không phải ai cũng biết sử dụng. Công cụ web Developer Trong website thẻ Heading  là một phần yếu tố quan trọng trong việc tối ưu hóa Onpage. Việc sử dụng các thẻ một cách hợp lý thì hầu như không phải ai cũng biết sử dụng. Tác dụng của thẻ Heading Thẻ heading sẽ chỉ cho các công cụ tìm kiếm hiểu được cấu trúc của website và đâu là nội dung chính của website. Chỉ nên có có một phần tử H1 trên bất kỳ trang nào bởi vì một trang nên chỉ có 1 tiêu đề ngắn gọn khái quát cho trang và thường chỉ đạt đến cấp độ H4 cho mỗi trang nhằm giải nghĩa cho tiêu đề . Các công cụ tìm kiếm chú ý nhiều hơn đến thẻ H1 vì vậy bạn có thể muốn xem xét điều này khi tạo ra các trang của bạn và bao gồm từ khóa của bạn tốt nhất để trong nó. Bạn có thể sử dụng nhiều phần tử h2-h6 trong một trang nhưng bạn nên chỉ sử dụng từ 2 đến 3 thẻ h2.Các thẻ h3 cho nhóm các bài