Skip to main content

Hướng dẫn cách đưa địa điểm lên Google Maps mới nhất

Nhiều khi bạn lên Google tìm kiếm thông tin một Cửa Lưới Chống Muỗi Cao Cấp  hoặc một sản phẩm nào đó sẽ bắt gặp hình ảnh bản đồ chỉ dẫn nằm bên phải trong kết quả hiển thị. Trên đó có tên công ty, cửa hàng, địa chỉ chi tiết, điện thoại và một khung bản đồ có đánh dấu địa điểm, vị trí của doanh nghiệp . Đây là một công cụ của Google giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa tên, vị trí doanh nghiệp mình lên Google Maps . Đọc bài này, các bạn sẽ hiểu được ý nghĩa và cách đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps. Google Places kết nối với Google Maps. 1. Google Maps và Google Places là gì? - Google Maps là công cụ cho phép các bạn tìm kiếm vị trí, địa điểm dưới dạng bản đồ. Công cụ này được người dùng rất ưa chuộng, nó chỉ dẫn người tìm kiếm đến đúng vị trí họ cần. - Google Places là công cụ hỗ trợ đăng ký thông tin doanh nghiệp lên Google Maps . Google Places kết nối với Google Maps. 2. Ý nghĩa của địa chỉ doanh nghiệp trên Google Maps - Sẽ hiển thị tên công ty trên

Cách tối ưu SEO cho blogspot mới nhất

Blogspot không còn mới lạ đối với anh em thường xuyên tiếp cận với việc bán hàng, một site cá nhân, tin tức hay viết lung tung những gì mình thích. Tuy nhiên, để tối ưu SEO cho blogspot thì không phải ai cũng biết, làm thế nào để Google đánh giá cao, làm thế nào để Google ưu tiên hiển thị kết quả tìm kiếm trong hàng tỷ tỷ bài viết, website, blog đó. Đầu tiên là cần "tối ưu blogspot" trước tiên - đó là nền tảng đầu tiên để bắt đầu hành trình chinh phục Google và cả thế giới internet.^^
Cách tối ưu SEO cho blogspot mới nhất
Để tối ưu SEO cho Blogsot trước tiên đăng nhập==> chỉnh sửa HTML
Các bạn tìm thẻ <head> quét đến thẻ <script type='text/javascript'>//<![CDATA[
Tối ưu SEO cho Blogsot
Copy đoạn code dưới đây vào và chỉnh sửa một số yếu tố là xong

<?xml version="1.0" encoding="UTF-8" ?>
<!DOCTYPE html>
<html lang='vi' xmlns='http://www.w3.org/1999/xhtml' xmlns:b='http://www.google.com/2005/gml/b' xmlns:data='http://www.google.com/2005/gml/data' xmlns:expr='http://www.google.com/2005/gml/expr'>
<head>
<!-- Tối ưu Title - Meta Description - Meta Keywords cho trang chủ --> 
<b:if cond='data:blog.url == data:blog.homepageUrl'>
  <strong><title>Thủ thuật web</title></strong>
    <meta content='Chia sẻ các thủ thuật web blog mới nhất' name='description'/>
    <meta content='thủ thuật web, thủ thật blog' name='keywords'/>
  </b:if>

<!-- Viết Title cho trang 404 --> 
<b:if cond='data:blog.pageType == &quot;error_page&quot;'>
<title>404: Bài viết này không tồn tại | Thủ thuật web</title>
</b:if>
<!-- Viết Title cho trang tìm kiếm --> 
<b:if cond='data:blog.searchQuery'>
<title>Từ khóa tìm kiếm cho :: <data:blog.searchQuery/> tại Thủ thuật web</title>
</b:if>
<!-- Tối ưu Title - Meta Description - Meta Keywords cho trang lưu trữ --> 
<b:if cond='data:blog.pageType == &quot;archive&quot;'>
<!-- Meta Title Archive Page -->
<title>Danh mục bài viết <data:blog.pageName/> theo tháng | Thủ thuật web</title>
<!-- Meta Description Archive Page -->
<meta expr:content='&quot;Danh mục bài viết &quot; + data:blog.pageName + &quot; theo tháng .Tìm hiểu thêm vui lòng truy cập www.remtretruc.net&quot;' name='description'/>
<meta expr:content='data:blog.pageName + &quot;, &quot; + data:blog.title' name='Keywords'/>
<b:else/>
<!-- Tối ưu Title - Meta Description - Meta Keywords cho trang Static Page lưu trữ --> 
<b:if cond='data:blog.pageType == &quot;static_page&quot;'>
<!-- Meta Title Pages -->
<title><data:blog.pageName/> | Thủ thuật web</title>
<!-- Meta Description Pages -->
<meta expr:content='data:blog.pageName + &quot;. Please read the article &quot; + data:blog.pageName + &quot; Tìm hiểu thêm vui lòng truy cập remngoaitroi.blogspot.com&quot;' name='description'/>
<meta expr:content='data:blog.pageName + &quot;, &quot; + data:blog.title' name='Keywords'/>
<b:else/>
<!-- Tối ưu Title - Meta Description - Meta Keywords cho trang Search Label -->
<b:if cond='data:blog.searchLabel'>
<title><data:blog.pageName/> :: Tổng hợp các bài viết về <data:blog.pageName/>tại Thủ thuật web</title>
<!-- Meta Description Label Page -->
<meta expr:content='data:blog.pageName + &quot; - Tổng hợp các bài viết về:&quot; + data:blog.pageName + &quot;. Cùng đón đọc các bài viết về &quot;+ data:blog.pageName + &quot; tại Thủ thuật web&quot;' name='description'/>
<meta expr:content='data:blog.pageName + &quot;, &quot; + data:blog.title' name='Keywords'/>
</b:if>

</b:if>
</b:if> 
<!-- Tối ưu Title cho trang bài viết -->
<b:if cond='data:blog.pageType == &quot;item&quot;'>
<title>
      <data:blog.pageName/>
</title>
<meta expr:content='data:blog.pageName + &quot;, &quot; + data:blog.title + &quot;, &quot;+ &quot;Thủ thuật web&quot;+ &quot;, &quot;+ &quot;Thủ thuật web&quot;' name='Keywords'/>
</b:if>


Màu đỏ các bạn thay lại theo blog các bạn

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG
Thủ thuật blog web xin tiếp nhận ý kiến và chia sẻ từ các bạn

Comments

Popular posts from this blog

Tổng hợp các công cụ SEO mới nhất SEOer nên biết

Ngày nay việc SEO website ngày càng trở nên phức  tạp, mức độ cạnh tranh và Google thường xuyên cập nhật thuật toán, nhiền bạn vừa học xong thuật toán này thì đã đổi sang thuật toán khác. Tuy nhiên, công việc của SEOer vẫn là nghiên cứu từ khóa , tối ưu hóa onsite, nghiên cứu đối thủ, link building, theo dõi thứ hạng từ khóa, báo cáo, v.v… Tổng hợp các công cụ SEO Bài viết này nhằm tổng hợp các công cụ mà các SEOer sử dụng được tổng hợp từ các chuyên gia SEO , các công cụ rất hữu ích có thể hỗ trợ giúp người làm SEO thực hiện các quy trình công việc của mình một cách dễ dàng hơn. 1. Công cụ SEO nghiên cứu từ khoá Các công cụ SEO này hỗ trợ người dùng trong quá trình nghiên cứu từ khóa bằng cách đề xuất và cung cấp thêm các từ khóa. Các từ khóa này có thể dùng phục vụ cho việc tối ưu hóa nội dung website để tăng organic traffic hay phục vụ cho chiến dịch quảng cáo hay để nghiên cứu nhu cầu thị trường. Bên dưới đây là một số công cụ hữu ích cho việc nghiên cứu từ khóa.

Hướng dẫn cách đưa địa điểm lên Google Maps mới nhất

Nhiều khi bạn lên Google tìm kiếm thông tin một Cửa Lưới Chống Muỗi Cao Cấp  hoặc một sản phẩm nào đó sẽ bắt gặp hình ảnh bản đồ chỉ dẫn nằm bên phải trong kết quả hiển thị. Trên đó có tên công ty, cửa hàng, địa chỉ chi tiết, điện thoại và một khung bản đồ có đánh dấu địa điểm, vị trí của doanh nghiệp . Đây là một công cụ của Google giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa tên, vị trí doanh nghiệp mình lên Google Maps . Đọc bài này, các bạn sẽ hiểu được ý nghĩa và cách đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps. Google Places kết nối với Google Maps. 1. Google Maps và Google Places là gì? - Google Maps là công cụ cho phép các bạn tìm kiếm vị trí, địa điểm dưới dạng bản đồ. Công cụ này được người dùng rất ưa chuộng, nó chỉ dẫn người tìm kiếm đến đúng vị trí họ cần. - Google Places là công cụ hỗ trợ đăng ký thông tin doanh nghiệp lên Google Maps . Google Places kết nối với Google Maps. 2. Ý nghĩa của địa chỉ doanh nghiệp trên Google Maps - Sẽ hiển thị tên công ty trên

Hướng dẫn cách kiểm tra thẻ Heading chuẩn SEO

Thẻ Heading là một phần yếu tố quan trọng trong việc tối ưu hóa Onpage. Việc sử dụng các thẻ Heading một cách hợp lý thì hầu như không phải ai cũng biết sử dụng. Công cụ web Developer Trong website thẻ Heading  là một phần yếu tố quan trọng trong việc tối ưu hóa Onpage. Việc sử dụng các thẻ một cách hợp lý thì hầu như không phải ai cũng biết sử dụng. Tác dụng của thẻ Heading Thẻ heading sẽ chỉ cho các công cụ tìm kiếm hiểu được cấu trúc của website và đâu là nội dung chính của website. Chỉ nên có có một phần tử H1 trên bất kỳ trang nào bởi vì một trang nên chỉ có 1 tiêu đề ngắn gọn khái quát cho trang và thường chỉ đạt đến cấp độ H4 cho mỗi trang nhằm giải nghĩa cho tiêu đề . Các công cụ tìm kiếm chú ý nhiều hơn đến thẻ H1 vì vậy bạn có thể muốn xem xét điều này khi tạo ra các trang của bạn và bao gồm từ khóa của bạn tốt nhất để trong nó. Bạn có thể sử dụng nhiều phần tử h2-h6 trong một trang nhưng bạn nên chỉ sử dụng từ 2 đến 3 thẻ h2.Các thẻ h3 cho nhóm các bài