Skip to main content

Hướng dẫn cách đưa địa điểm lên Google Maps mới nhất

Nhiều khi bạn lên Google tìm kiếm thông tin một Cửa Lưới Chống Muỗi Cao Cấp  hoặc một sản phẩm nào đó sẽ bắt gặp hình ảnh bản đồ chỉ dẫn nằm bên phải trong kết quả hiển thị. Trên đó có tên công ty, cửa hàng, địa chỉ chi tiết, điện thoại và một khung bản đồ có đánh dấu địa điểm, vị trí của doanh nghiệp . Đây là một công cụ của Google giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa tên, vị trí doanh nghiệp mình lên Google Maps . Đọc bài này, các bạn sẽ hiểu được ý nghĩa và cách đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps. Google Places kết nối với Google Maps. 1. Google Maps và Google Places là gì? - Google Maps là công cụ cho phép các bạn tìm kiếm vị trí, địa điểm dưới dạng bản đồ. Công cụ này được người dùng rất ưa chuộng, nó chỉ dẫn người tìm kiếm đến đúng vị trí họ cần. - Google Places là công cụ hỗ trợ đăng ký thông tin doanh nghiệp lên Google Maps . Google Places kết nối với Google Maps. 2. Ý nghĩa của địa chỉ doanh nghiệp trên Google Maps - Sẽ hiển thị tên công ty trên

Cách tạo tài khoản Google Adsense thành công

Hiện nay việc kiếm tiền trên internet rất phổ biến nhất là trên các kênh Google Adsense hay Youtube và rất nhiều bạn đã đăng ký thành công, các bạn sẽ thấy các ô quảng cáo của Google mà không phải các nhà quảng cáo Việt Nam như trước hoặc rất it. Vậy làm cách nào để tạo tài khoản Google Adsense thành công
Cách tạo tài khoản Google Adsense thành công
Cách tạo tài khoản Google Adsense thành công
1. Tài khoản Google
Bắt đầu với tài khoản Google, chắc chắn bạn muốn kiếm tiền trên Internet thì phải biết và mình không nói đến nữa.
Có chiến lược sử dụng keyworks
2. Trang Web hay Blog
Tiếp theo là 1 trang web hay blog đơn giản cũng được nhưng phải hội tụ các yếu tố sau: đa dạng về bài viết, không copy (nên tự viết), tên miền được đăng ký trên 6 tháng, một số trang có thể 2,3 tháng vẫn OK tùy thuộc vào nội dung và lượng traffic của các bạn
Trang web hay blog của bạn nên:
- Cấu trúc blog/website đơn giản
- Tăng tốc độ tải trang (tối ưu hết mức)
- Có chiến lược sử dụng keyworks
- Có chiến lược xây dựng backlinks hợp lý
- Sử dụng Google Webmaster Tool, Google Analytics…
- Tích hợp công cụ chia sẻ lên mạng xã hội
- Một số giao diện tối ưu quảng cáo Google Adsense
- Nên dùng Blogspot với templete được nhiều người dùng chia sẻ để đăng ký, nhớ tối ưu hóa nhé
tối ưu quảng cáo Google Adsense
Tối ưu quảng cáo Google Adsense
3. Nội dung và lượng traffic
Nội dung phải
- Hoàn toàn tự viết, không được copy hoặc xào xáo ở bất cứ nơi nào.
- Có chất lượng tốt, có tính cộng đồng, không vi phạm tôn giáo, chính trị hoặc có xu hướng bạo lực, khủng bố…(Theo tiêu chuẩn của Adsense)
- Hình ảnh trong bài viết nên tự chụp, tự quay hoặc tự biên tập là tốt nhất.
- Thông thường, chúng ta nên viết khoảng 10 đến 20 bài viết chất lượng là có thể đăng ký được tài khoản Google Adsense.
Lượng Trafic phải đạt từ trên 200 view mỗi ngày, có thể hơn
Lượng traffic đủ lớn
Lượng traffic đủ lớn
4. Những vấn đề khác
Hiện nay đăng ký Google Adsense rất khó vì vậy vì một số nguyên nhân sau:
- Chính sách chấp nhận website của google rất khắt khe
- Bạn chưa nắm rõ các điều khoản của Google Adsense
- Chưa xây dựng được một website chất lượng về nội dung và hình thức
- Nội dung website chưa đạt yêu cầu, không chú trọng vào nội dung chính
- Thời gian xây dựng và lượng truy cập chưa đủ lớn để đăng ký Google Adsense
Bạn muốn đăng ký Adsense
Nếu bạn muốn đăng ký Adsense nên tìm hiểu kỹ về chính sách trước khi lao vào "trò chơi" này
Vậy nên, cố gắng xây dựng nội dung, tự làm tự thưởng...rồi một ngày thành quả sẽ đến để tận hưởng...
Chúc các bạn thành công

Comments

Popular posts from this blog

Tổng hợp các công cụ SEO mới nhất SEOer nên biết

Ngày nay việc SEO website ngày càng trở nên phức  tạp, mức độ cạnh tranh và Google thường xuyên cập nhật thuật toán, nhiền bạn vừa học xong thuật toán này thì đã đổi sang thuật toán khác. Tuy nhiên, công việc của SEOer vẫn là nghiên cứu từ khóa , tối ưu hóa onsite, nghiên cứu đối thủ, link building, theo dõi thứ hạng từ khóa, báo cáo, v.v… Tổng hợp các công cụ SEO Bài viết này nhằm tổng hợp các công cụ mà các SEOer sử dụng được tổng hợp từ các chuyên gia SEO , các công cụ rất hữu ích có thể hỗ trợ giúp người làm SEO thực hiện các quy trình công việc của mình một cách dễ dàng hơn. 1. Công cụ SEO nghiên cứu từ khoá Các công cụ SEO này hỗ trợ người dùng trong quá trình nghiên cứu từ khóa bằng cách đề xuất và cung cấp thêm các từ khóa. Các từ khóa này có thể dùng phục vụ cho việc tối ưu hóa nội dung website để tăng organic traffic hay phục vụ cho chiến dịch quảng cáo hay để nghiên cứu nhu cầu thị trường. Bên dưới đây là một số công cụ hữu ích cho việc nghiên cứu từ khóa.

Hướng dẫn cách đưa địa điểm lên Google Maps mới nhất

Nhiều khi bạn lên Google tìm kiếm thông tin một Cửa Lưới Chống Muỗi Cao Cấp  hoặc một sản phẩm nào đó sẽ bắt gặp hình ảnh bản đồ chỉ dẫn nằm bên phải trong kết quả hiển thị. Trên đó có tên công ty, cửa hàng, địa chỉ chi tiết, điện thoại và một khung bản đồ có đánh dấu địa điểm, vị trí của doanh nghiệp . Đây là một công cụ của Google giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa tên, vị trí doanh nghiệp mình lên Google Maps . Đọc bài này, các bạn sẽ hiểu được ý nghĩa và cách đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps. Google Places kết nối với Google Maps. 1. Google Maps và Google Places là gì? - Google Maps là công cụ cho phép các bạn tìm kiếm vị trí, địa điểm dưới dạng bản đồ. Công cụ này được người dùng rất ưa chuộng, nó chỉ dẫn người tìm kiếm đến đúng vị trí họ cần. - Google Places là công cụ hỗ trợ đăng ký thông tin doanh nghiệp lên Google Maps . Google Places kết nối với Google Maps. 2. Ý nghĩa của địa chỉ doanh nghiệp trên Google Maps - Sẽ hiển thị tên công ty trên

Hướng dẫn cách kiểm tra thẻ Heading chuẩn SEO

Thẻ Heading là một phần yếu tố quan trọng trong việc tối ưu hóa Onpage. Việc sử dụng các thẻ Heading một cách hợp lý thì hầu như không phải ai cũng biết sử dụng. Công cụ web Developer Trong website thẻ Heading  là một phần yếu tố quan trọng trong việc tối ưu hóa Onpage. Việc sử dụng các thẻ một cách hợp lý thì hầu như không phải ai cũng biết sử dụng. Tác dụng của thẻ Heading Thẻ heading sẽ chỉ cho các công cụ tìm kiếm hiểu được cấu trúc của website và đâu là nội dung chính của website. Chỉ nên có có một phần tử H1 trên bất kỳ trang nào bởi vì một trang nên chỉ có 1 tiêu đề ngắn gọn khái quát cho trang và thường chỉ đạt đến cấp độ H4 cho mỗi trang nhằm giải nghĩa cho tiêu đề . Các công cụ tìm kiếm chú ý nhiều hơn đến thẻ H1 vì vậy bạn có thể muốn xem xét điều này khi tạo ra các trang của bạn và bao gồm từ khóa của bạn tốt nhất để trong nó. Bạn có thể sử dụng nhiều phần tử h2-h6 trong một trang nhưng bạn nên chỉ sử dụng từ 2 đến 3 thẻ h2.Các thẻ h3 cho nhóm các bài